สิงหาคม 2553

3
5
6
7
8
9
12
14
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
รักมากมาย...รักเธอมากมาย

...ไม่มีหน่วยนับได้หรอกความรักนี้...


เนื่องในโอกาส...วันแม่ พรุ่งนี้ค่ะ...เลยอยากบอกรักและขอบคุณผู้หญิง 3 คนค่ะ


คนแรก..แน่นอน ค่ะ เป็นใครไปไม่ได้...ก็คุณแม่ของเราเองค่ะ


ขอบคุณที่อุ้มท้องเรามา 9 เดือน...ดูแลเรา...จนเราคลอดออกมาอย่างปลอดภัย


คนต่อไป....ก็คุณย่าและคุณอา ของเราเองค่ะ


ขอบคุณ...ที่เลี้ยงเราและน้องชายมาตั้งแต่เล็ก...จนเราโตมาได้ทุกวันนี้...


ขอบคุณ...ที่อดทน พร่ำสอน ตักเตือน ขัดเกลา...ให้เราเป็นคนดี


ขอบคุณ...ที่ทำกับข้าว...อร่อยที่สุดดดด...ให้เราทาน..


ขอบคุณ...ที่ไม่เคยทอดทิ้งเรา...ยามที่เรามีปัญหา...ให้เรารับรู้ได้ว่า...


อย่างน้อย...เราก็มีบ้านให้กลับ...มีอ้อมกอดอบอุ่น..รอเราอยู่


สุดท้าย...ขอบคุณ...สำหรับกำลังใจ...และความจริงใจ...ที่มอบให้กันเสมอมา


อยากบอกว่า....รักมากมาย....นะคะ


จะเป็นคนดี...คิดดี...และทำดีต่อไปเรื่อยๆ...ให้สมกับที่เหนื่อยที่เลี้ยงเรามาค่ะ..


ขอให้ทุกคนมีความสุข...กับวันแม่...ที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้นะคะ...SmileySmileySmiley






Free TextEditor



Create Date : 11 สิงหาคม 2553
Last Update : 11 สิงหาคม 2553 21:49:26 น.
Counter : 556 Pageviews.

4 comments
  
Happy Mother Day and enjoy with family everyday na ka ◕‿◕
โดย: sjt วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:23:13:53 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

มาส่งความสุข ค่ะ..
โดย: tifun วันที่: 12 สิงหาคม 2553 เวลา:14:46:27 น.
  
อ่านล้วรู้สึกดีจัง เราอยู่กับน้ามาตั้งแต่เด็ก ๆ ส่งเรียน
อบรมหรือเปล่าไม่แน่ใจ เรียกว่าด่าอาจจะได้ แต่ก็ทำให้เราเป็นเราได้ในทุกวันนี้ เรารักน้าเราค่ะ วันแม่ก็มาหาน้านี้แหละ
โดย: magic-women วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:11:16:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมีพูห์บลูเบอร์รี่
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Try to live & learn our life and always accept everything which happen.....

เข้าใจ...เรียนรู้....ทบทวน....พิจารณาชีวิตของเรา..ด้วยสติ..และปัญญา

ไม่ว่า...ปัญหาหรืออุปสรรคใดๆก็ตามที่ผ่านเข้ามา...ระลึกไว้เสมอว่า....เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

เพื่อน...ไม่เน้นปริมาณ...แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ...กัลยาณมิตรซึ่งกันและกัน

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ...

ขอบคุณที่มาทักทาย...มิตรภาพที่ดี...เกิดขึ้นที่นี่ค่ะ
New Comments