Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 
14 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

ทรงผม ง่ายๆ (แต่เก๋) ที่สาวฮอลลีวู้ดฮิตทำ

Simply Me,Simply Hair
ยุค นี้ความเรียบง่ายกลายเป็นเรื่องทันสมัย แม้แต่สาวสวยแห่งฮอลลีวู้ดก็ยังอินกับทรงผมที่ดูง่ายๆ
กลายเป็นเรื่องทันสมัย ทรงผมที่ดูง่ายๆสบายๆ(แต่เก๋)กันทั้งนั้น


ทรงผม Diane Kruger

A:ทรง นี้สาวเรียบเท่ฮิตกันจริงๆ เทคนิคง่ายๆแค่ใช้สเปรย์หรือแว็กซ์เพียงเล็กน้อยกำรวบผมชี้ฟู
ฉีดก่อนหวีผมปาดไปด้านที่ต้องการ จากนั้นจะรวบผมที่เหลือไปด้านหลังจนหมด

B:สาวผมยาวปะบ่า ลองใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าม้วนผมเป็นลอนอ่อนๆแล้วถักเปียหลวมๆ(แค่สองข้อก็พอ )
แล้วรวบเก็บปลายผมทั้งหมดซ่อนเข้าด้านในบริเวณท้ายทอย ใช้กิ๊บดำเหน็บให้อยู่ทรง

C:รวบผมไปข้างใดข้างหนึ่ง แล้วใช้มือบิดเป็ฯเกลียว ก่อนใช้ยางสีเดียวกับชุดมัดปลายผมไว้
จะได้ทรงที่ดูสบายๆแต่ไม่ธรรมดาเกิน



ทรงผม Emma Watson

A:ใช้ โรลไฟฟ้าม้วนปลายผมให้เป็นลอนอ่อนๆ จากนั้นใช้สเปรย์ฝุ่นฉีดบางๆพอให้ลอนอยู่ตัว
แล้วก้มศีรษะลงพร้อมใช้มือขยี้โคนผม ก่อนสะบัดผมขึ้นเพื่อให้ผมดูพองตัวอย่างเป็นธรรมชาติ

B:หากชุดสวยมีดีเทลมากพอแล้ว ก็แค่ยีผมด้านบนให้พองขึ้นเล็กน้อย
จากนั้นใช้มือรวบหรือมวยผมติดกิ๊บสวยๆด้านหลัง โดยเว้นผมช่อหน้าไว้ทัดหู

C:การ ครายผมม้วนเข้าจะดูสวยหวาน แต่ถ้าเปลี่ยนลุคให้หรูหราสง่างามยิ่งขึ้น
ลองใช้ แปรงกลมดรายผมช่วงปลายให้สะบัดออก แล้วฉีดสเปรย์ให้ลอนอยู่ทรงตลอดงาน



ทรงผม Blake Lively

A:ดู เผินๆเหมือนการรวบผมครึ่งศีรษะธรรมดา แต่จริงคือการถักเปียกึ่งกลางศีรษะและเหนือหูทั้งสองข้าง
ก่อนรวบผมทั้งหมดเข้าด้วยกันโดยใช้กิ๊บหลายตัวเหน็บไว้ ที่จะทำให้ดูเก๋คือการติดกิ๊บขัดกันเป็นกากบาทบางจุด

B:แสกผมไปข้างใดข้างหนึ่ง ก่อนม้วนผมด้านหน้าให้เป็นลอนอ่อนๆ แล้วก็มวยผมด้านหลังไปเก็บแบบไม่ต้องเนี้ยบ

C:รวบ ผมห่างม้าสูง แล้วดึงผมออกมาหนึ่งช่อเพื่อม้วนปิดยางรัดผม จากนั้นถักเปียจนสุดปลายผม
แล้วใช้ยางรัดผมสีเดียวกับผมหรือสีใสมัดปลายผมเป็นอันเสร็จ



ทรงผม Lydia Hearst

A:ดรายผมให้เรียบตรง จากนั้นใช้มือแตะเจลแต่งเล็กน้อย
ลูบผมปาดไปด้านข้างให้เท่ากันทั้งสองข้าง แล้วใช้กิ๊บติดผมสวยๆติดไว้

B:ใช้ ที่หนีบผมตรงรีดจนทั่วศีรษะ จากนั้นใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมฉีดให้อยู่ทรง
ก่อนจะใช้หวีซี่ถี่ๆหวีรวบผมหางม้าสูงให้เรียบตึง(จะเก็บผมไปหมดหรือปล่อย ด้านหน้าไว้บ้างก็ได้)

C:ใช้ แกนม้วนผมลอนเล็ก ม้วนจากช่วงกึ่งกลางความยาวไปจนจรดปลายผม ใส่มูสเพื่อให้ลอนสวย
ก่อนจะรวบผมเฉียงไปด้านข้าง แล้วครายผมด้านหน้าให้เฉียงไปทิศทางเดียวกัน


บทความจาก สุดสัปดาห์
ที่มา : //women.mthai.com/views_Hair-Recommend_11_92_40535_1.women


สารบัญ แฟชั่นความงาม
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 14 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 14 ธันวาคม 2552 18:28:35 น.
Counter : 3688 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.