bloggang.com mainmenu search
สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน
เนื่องจากผมโดน Tag เรื่องเพลง
แล้วผมก็กำลังคิดที่จะลงเพลงไว้ในบล็อกอยู่แล้ว
ดังนั้น...จึงเต็มใจและยินดีนำเสนอบทเพลงอันมีค่ายิ่ง
10 เพลงครับท่านผู้ฟัง
1.เธอคือใคร...(ที่ใจฉันรอมานาน)
อย่าทำหน้าอย่างนั้นครับ...อย่างง
ที่ชื่อเพลงมันแปลกหู
เพลงของผมเองครับ
เพลงที่แกรมมี่เขวี้ยงลงถังขยะ
และอาร์เอสเอาไปทิ้งลงหลุม
(อันนี้มีเค้าโครงเรื่องจริงนะครับ)

2.อยากย้อนเวลา
เพลงเหงากระชากอารมณ์
แต่งและร้องโดยผมอีกแล้วครับ

3.เดินเคียงกัน
เพลงรักที่แสนหวานเลี่ยน
ก็ฝีมือผมอีกแหละ

4.คงไม่เดียวดาย
เพลงปลอบประโลมตัวเอง
ฝีมือผมอีกแล้ว เฮ้อ.....


5.สิ้นหวัง-สิ้นคิด
เหมือนเดิมครับ
คำร้อง-ทำนอง ร้องและฟังเองคนเดียว

6.ทะเลใจ โดย แอ๊ด คาราบาว
สุดยอดในดวงใจ

7.ส่วนที่หายไป โดย อารักษ์ อาภากาศ
อีกหนึ่งศิลปินในดวงใจ

8.Me to You – You to Me
เพลงกระตุกต่อมน้ำตาหญิงสาวทั่วโลก จากภาพยนตร์The Classic

9.อาขยานล้านนา โดย จรัล มโนเพ็ชร
สัจธรรมชีวิตอันจริงแท้ในเพลง

10.สุดแท้ทางเดิน โดย ดอนผีบิน
ทำหน้างงกันอีกล่ะ......
เป็นเพลงโปรดมาโดยตลอด เสียดายที่ร้องตามยากไปนิด


ทุกเพลงเปิดฟังได้แล้วครับ
ที่ห้องฟังเพลงด้านซ้ายมือของทุกท่าน
5 เพลงแรกเปิดฟังผ่านได้ครับ ไม่รับประกันความเพราะ
ส่วน 5 เพลงที่เหลือ
ถ้าไม่เพราะ...ยินดีให้เตะก้านคอเลยครับ



Create Date :12 เมษายน 2550 Last Update :10 กันยายน 2554 13:57:08 น. Counter : Pageviews. Comments :6