bloggang.com mainmenu search





: 5000 :











“5000” เป็นตัวเลขจำนวนบล็อกของผม
ผมเขียนครบ 5000 บล็อกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
คิดถึงวันแรกที่ผมคิดจะเขียนบล็อก
ผมถามตัวเองว่าจะเอาอะไรมาเขียน ?
เขียนแล้วจะมีคนอ่านเหรอ ?
แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้
ผมยังมีความสุขกับการเขียนความคิด
สนุกกับการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ
ผ่านสิ่งที่ผมชอบทั้งบทกวี ธรรมะ หนังสือ
ภาพวาดพู่กัน ภาพถ่าย งานศิลปะ ฯลฯ
อะไรที่ผมชอบ ผมใส่สิ่งนั้นเข้าไปในบล็อก
บล็อก “กะว่าก๋า” เป็นเหมือนสมุดบันทึกความคิดเล่มใหญ่
คือสมุดบันทึกชีวิตเล่มหนาของผมที่เขียนมาอย่างต่อเนื่องยาวนานสิบกว่าปี


ในวาระพิเศษนี้ผมเลยอยากทำของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ
ให้กับเพื่อนที่ติดตามบล็อกกะว่าก๋ามาโดยตลอด
ทั้งใน BlogGang และ Facebook

ผมทำหนังสือ Photo book เล่มใหญ่ขึ้นมาเพียงเล่มเดียว
เพื่อมอบให้กับผู้โชคดีจากการจับฉลากเพียงคนเดียว
หนังสือเล่มนี้แม้แต่ผมเองก็ไม่มีเก็บไว้ครับ



กติกาง่ายมากครับ

ขอให้เพื่อน ๆ เม้นท์และลงชื่อไว้ที่บล็อก “กะว่าก๋า”

เฉพาะบล็อกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561
ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม

หรือจะเม้นท์ด้วยรูปหรืออีโมชั่นใน Facebook ก็ได้
เน้นว่าเฉพาะ status นี้เท่านั้น

จากนั้นผมจะนำชื่อทั้งหมดมาทำการสุ่มจับ
หนึ่งเดียวที่ได้รับหนังสือเล่มนี้ ผมจะจัดส่งให้โดยเร็วที่สุด

ขอบคุณที่ติดตามกันมาโดยตลอด
ขอบคุณครับ



กะว่าก๋า



[ บางส่วนของหนังสือเล่มนี้ครับ ]



































Create Date :31 พฤษภาคม 2561 Last Update :31 พฤษภาคม 2561 6:14:09 น. Counter : 2524 Pageviews. Comments :37