bloggang.com mainmenu search
รายละเอียดในการแต่งตัวเล็กๆ น้อยๆ  จะทำให้เราดูสวยอัพเกรดอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ  และแว่นตากันแดดก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้การแต่งตัวดูสนุกและโมเดิร์นขึ้น   เพียงแต่หลักในการเลือกแว่นตากันแดดก็คือ



เราต้องรู้เทรนด์เสียก่อนค่ะ  ว่าทรงไหน แนวไหนกำลังอิน


เราต้องรู้ว่าแบบไหนเหมาะกับรูปหน้าของเราเอง
คือต้องดูจากองค์ประกอบต่างๆ ของหน้า ทั้งรูปหน้า รูปคิ้ว รูปตา
รูปจมูกของเรา  เอาง่ายๆ ว่า มือใหม่ต้องลองค่ะ  ลองใส่แล้วส่องกระจก 
อย่าเลือกมั่วๆ


เราต้องเลือกซื้อจากสไตล์ของเราค่ะ 
เราต้องรู้ตัวอยู่แล้วว่าเราแต่งตัวแนวไหน  เป็นสาวสไตล์ไหน 
เสื้อผ้าในตู้ และไลฟ์สไตล์ที่ใช้อยู่ทุกๆ วัน จะเป็นตัวบอกเราเองค่ะ ว่า
ทรงนี้ใส่ไปแล้ว ชิคแน่ๆ  แบบใส่แล้วเพื่อนสาวกรี๊ด อยากซื้อใส่ตาม ไรงี้   Women.MThai สนับสนุนความสวยนำเทรนด์ของผู้หญิงเราทุกรูปแบบค่ะ  ขอให้สวยเป็นต้นแบบ ให้คนอื่นแต่งตามเรา  นี่คือ ความสวยที่น่าภาคภูมิใจนะจ๊ะ


เอาล่ะ เกริ่นนาน ขอสรุปเทรนด์แฟชั่น แว่นตากันแดด สำหรับฤดูร้อนปีนี้กัน ขอบอกว่ามีทั้งแบบหรูหราเว่อร์เวิน และสไตลิสท์ที่คลาสสิค ด้วยลูกเล่นต่างๆนานาให้แฟชั่นกันสุดๆไปเลย


แว่นตากันแดดกรอบแคท อาย


  แว่นตากันแดดกรอบแคท อาย  :
กรอบแคท อาย เป็นลูกเล่นแฟชั่นกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว
และยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง หากคุณสาวๆ
สนใจในท้องตลาดตอนนี้มีหลากสีหลายรูปแบบหลากหลายแบรนด์ ให้เลือก
นี่แสดงให้เห็นแล้วว่ากรอบแคท อาย มันอินจริงๆ นะจ๊ะ


แว่นตากันแดดกรอบรูปทรงต่างๆ


  แว่นตากันแดดกรอบรูปทรงต่างๆ  :
เป็นลูกเล่นที่เหล่าดีไซเนอร์พยายามเข็นและดันกันมาอย่างต่อเนื่องค่ะ 
ไม่ว่าจะรูปทรงหัวใจ กรอบแว่นรูปไข่ หรือรูปทรงเหลี่ยมเพชร 
เป็นสไตล์แว่นตากันแดดที่ทำให้การแต่งตัวดูสนุกสนาน เหมาะสำหรับสาวๆ
ที่ยังมีหัวใจแบบเด็กๆ  เชื่อสิว่า มันจะทำให้เราดูน่ารักแบบซนๆ
มากขึ้นเลยทีเดียว


แว่นตากันแดดแบบกรอบกลม


 แว่นตากันแดดแบบกรอบกลม :
กลมดิ๊ก กลมกิ๊กกันเลยทีเดียวเชียว กับสไตล์แว่นตากันแดดสุดแสนคลาสสิค
ที่ทั้งเซอร์เอลตัน จอห์น และ เลดี้ กาก้ายังหลงใหลใส่ออกงานอยู่บ่อยไป
แต่แฟชั่นก็ยังเป็นแฟชั่น เพราะฉะนั้น ทั้งกรอบและเลนส์
ก็ยังตกแต่งให้โมเดิร์น แตกต่างจากของวินเทจจากรุ่นพ่อรุ่นแม่ แต่ขอบอกนิดว่า  กรอบแว่นทรงนี้ไม่เหมาะกับสาวหน้ากลมค่ะ


แว่นตากันแดดแบบสปอร์ต


แว่นตากันแดดแบบสปอร์ต : 
แว่นกันแดดทรงนี้ไม่จำเป็นต้องใส่ไปออกกำลังกายอย่างเดียวค่ะ
เราสามารถทำให้มันเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งในร่างกายได้แบบอย่าได้แคร์ 
ก็แว่นตาเราสวย เราเลยอยากใส่ อยากโชว์ มีไรป่ะ ?


แว่นตากันแดดแบบเลนส์เหลื่อม


แว่นตากันแดดแบบเลนส์เหลื่อม : เลนส์แบบไล่เฉดสี หรือ เลนส์เหลื่อม เป็นอะไรที่คลาสสิคมากๆ ค่ะ เพราะฉะนั้น จัดไป พี่น้อง !!!


แว่นตากันแดดแบบคอนทราสท์


แว่นตากันแดดแบบคอนทราสท์  : ก็เล่นเฉดสีทั้งกรอบ ทั้งตัวเลนส์ให้สีตัดกันสุดๆ ไปเลย การแต่งตัวคือความสนุก จะกลัวอะไรล่ะเธอ


ภาพจาก millionlooks

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Women.MThai Team
Create Date :18 มกราคม 2555 Last Update :18 มกราคม 2555 23:01:21 น. Counter : Pageviews. Comments :0