bloggang.com mainmenu search
วิกผมหางม้าแบบผูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Vvnyk.com

สาว ๆ เคยรู้สึกแบบนี้ไหม? พอ ผมยาวก็อยากจะตัดสั้น พอตัดผมสั้นเสร็จแล้ว ก็อยากจะให้ผมยาวไว ๆ เอ้อ... ไม่มีอะไรที่พอดีเอาซะเลยเนอะ (แต่คิดว่าเป็นแบบนี้กันหลายคนนะ ฮ่า ๆ)

วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาว ๆ ผมสั้น ที่อยากจะรวบหางม้าสูง ๆ สวย ๆ แบบสาวผมยาวบ้างอะไรบ้าง ด้วยการนำแฟชั่น วิกผมหางม้าแบบผูก มา แนะนำ ขอบอกว่าสาวผมสั้นที่อยากจะมีผมหางม้าแบบเนียน ๆ วิกผม ตัวนี้แหละจะช่วยคุณสาว ๆ ได้เยอะเลย เพราะสามารถผูกกับจุกที่คุณสาว ๆ รัดไว้ได้อย่างเนียน ๆ มีทริคอยู่นิดเดียว คือเลือกให้เหมือนกับสีผมจริงของคุณ เท่านี้ก็สวยเริ่ดแบบสาวผมยาวได้แบบทันใจแล้ว

วิกผมหางม้าแบบผูก

เพียงแค่เลือกสีวิกให้เหมือนสีผมจริงของคุณที่สุด เท่านี้ก็เริ่ดแล้ว...

วิธีผูกง่าย ๆ

วิกผมหางม้าแบบผูก

รวบผมสูงตามที่คุณต้องการให้แน่น แล้วจึงนำ วิกผมหางม้าแบบผูก มาวางแนบชิดกับโคนผม (ดังรูป) โดยปักหวีซี่เล็ก ๆ ที่ติดกับวิก เข้ากับโคนผมจริงของคุณ เพื่อไม่ให้วิกผมเลื่อนหลุด

วิกผมหางม้าแบบผูก

ผูกหางโบว์ติดกับจุกให้แน่น โดยรวบลงมาผูกด้านล่าง พันขึ้นไปผูกด้านบนต่อ (ดังรูป) คุณก็จะได้ทรงผมหางม้ารวบสูงที่มีโบว์ผูกติด ดูเหมือนตั้งใจให้ได้ลุคสาวหวานน่ารัก ๆ
Create Date :29 พฤศจิกายน 2554 Last Update :29 พฤศจิกายน 2554 21:45:43 น. Counter : Pageviews. Comments :0