bloggang.com mainmenu search

สำหรับสาวผมยาว
จริงๆ แล้วสาวๆ หลายๆ คนอาจจะทำทรงผมเหล่านี้อยู่
แต่สำหรับบางคน อาจจะมีแค่มัดรวมตึงง่ายๆ
ดังนั้น นี่เป็นไอเดียเพิ่มแนวทางทำผมทรงใหม่ๆ ให้ไม่ซ้ำซากจำเจ
เป็นทรงพื้นฐาน ทำได้ง่ายๆ แต่ให้ความสดใสได้ไม่ยาก ..สาวๆ จำไว้ไปทำนะค้่า

ทรงผม แบบต่างๆ


มัดจุก ดังโงะ


ปล่อยยาวๆ สวยๆ ตกแต่งด้วยที่คาดผม


มัดแกละ


ที่คาดผม

ผูกโบว์


ติดโบว์


มัดจุก รวบผมครึ่งเดียว


ถักเปียแบบสาวโบฮีเมียน


มัดผมสูงๆ ต่ำๆ


ถักเปียรอบหัว


ติดกิ๊บ

ทั้งถัก ทั้งมัด

ทำอะไรไม่ได้ ใส่หมวกซะ

หรือจะทำแบบ เบาๆ แบบด้านล่าง ... (เบาตรงไหน 555)
รับรอง แปลกหูแปลกตาที่สุดอ่ะ

อย่างที่บอกนะคะว่า สาวๆ ที่อยากหนีความจำเจจากการมัดผมเดิมๆ ลองหาอะไรใหม่ๆ มาใส่บนหัวเรา แค่ปัดผมไปคนละข้าง หน้าตาคนเราก็เปลี่ยนได้ง่ายๆ แล้วจ๊ะ

Create Date :25 พฤศจิกายน 2554 Last Update :25 พฤศจิกายน 2554 17:08:52 น. Counter : Pageviews. Comments :1