bloggang.com mainmenu search
ใครที่เบื่อทรงผมซ้ำซากจำเจ อยากฉีกกรอบตัวเองให้ดูแข็งแกร่ง แฝงความเซ็กซี่ ทรงพลังแบบฮีโร่สาว หน้าหนาวนี้ เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล (Sebastian Professional) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแห่งแฟชั่นระดับมืออาชีพ เผยพลังแห่งการสร้างสรรค์แฟชั่นผมสุดร็อกเหนือจินตนาการ “แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ” คอลเลคชั่นในสไตล์ซุเปอร์ฮีโร่สาวทรงพลังสุดเปรี้ยว ที่ดูเท่ และร้อนแรงเหนือธรรมชาติ

คอลเลกชันสุดร็อกนี้ เซบาสเตียนได้รับแรงบันดาลใจจากดีว่าตัวจริง มายา ไอวาร์สัน (Maja Ivarsson) ร๊อกเกอร์สาวชาวสวีเดนแห่งวงเดอะ ซาวด์ (The Sound) เจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องแหบเสน่ห์ พร้อมรอยสักรูปการ์ตูนฮีโร่สาวสุดคลาสสิก โมเดสตี้ เบลส (Modesty Blaise) อันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงพลังแห่งความดุร้ายและกล้าหาญของหญิงสาว นำมาสู่การรังสรรค์ทรงผมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แดร์เดฟเวิล ดีว่า เน็กซ์ อัพ” ด้วยแนวคัตติ้งที่แข็งแกร่ง ผสานสีสันบนเส้นผมที่ดูมีชีวิตชีวา และการสไตลิ่งอันทรงพลังที่เน้นวอลุ่ม ดูเงางาม เปี่ยมไปด้วยกำลังอันกล้าหาญ

คอลเลกชันนี้ได้นำเสนอ 3 ธีมแฟชั่นผมของผู้กล้าผ่านซุเปอร์ฮีโร่สาว สะท้อนบุคลิกและสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

แคสเทรล เคท (Kestral Kate)


ภาระกิจ: เพื่อช่วยเหลือและปกป้องโลกจากความน่าเบื่อจำเจ เธอจึงแปลงร่างกลายเป็นปักษาสวรรค์พร้อมพลังความเงางามทุกเลเยอร์ และความไม่สมส่วนกันในทุกมุมมองของแนวคัตติ้งที่ดูอันตราย สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 2 ลุคเด่น


บูลเล็ท-พรูฟ ฟลิป (Bullet-Proof Flip) ผมเรียบตรง ปลายผมบางเบางดุจขนนก เก๋ไก๋ด้วยหน้าม้ามหัศจรรย์ อวดสีสันที่กระจายอยู่บนแนวผมได้เต็มที่ ให้เท็กซ์เจอร์ที่เงางามดูมีชีวิตชีวา


วันเดอร์ วิงส์ (Wonder Wings) ปลดล็อคจากสิ่งเดิมๆ สู่อิสระ ด้วยการเคลื่อนไหวที่เหมือนกำลังล่อยลองอยู่บนอากาศของลอนผมขนาดยักษ์ ช่วยสร้างเท็กซ์เจอร์อันยอดเยี่ยม เผยความงามที่เปล่งประกาย และกล้าหาญ


ไดนาไมต์ ดอน (Dynamite Dawn)

ภารกิจ
: เธอมาเพื่อเตรียมพร้อมโลกนี้ให้รับมือกับการเผาไหม้จากพลังการระเบิดของดวงดาว จุดประกายความร้อนแรงให้พลุ่งขึ้นด้วยผมสีแดงเพลิง เปลี่ยนแปลงเธอให้ดูน่าเร้าใจยิ่งขึ้น กับแนวคัตติ้งที่ไหลลื่น พริ้วไหว พร้อมสร้างสรรค์ 2 ทรงผมสุดชิคได้ในพริบตา


เรด สตรอม (Red Strom) รูปทรงที่เคลื่อนไหวอย่างมีพลัง ผมด้านหน้าเรียบตรง เงางาม สร้างวอลุ่มดุจขุมนรกที่ผมด้านบนและด้านหลัง ให้ความรู้สึกตรงกันข้ามอย่างชัดเจน

อินฟา-เรด เวฟส์ (Infa-Red Waves) ไม่มีอะไรที่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป ด้วยผมที่เป็นลอนคลื่นดุจเสาส่งสัญญาณ ผมหน้าม้าที่ทื่อแต่ดูนุ่มนวลสร้างลูกเล่นใหม่ให้กับทรงผม และเท็กซ์เจอร์ปลายผมช่วยให้ดูร้อนแรงยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วย เลดี้ ลูซี่ (Lady Lucy)

ภารกิจ: ปกป้องโลกด้วยอำนาจแห่งอาว็อง-การ์ด พร้อมปกครองอาณาจักรดุจราชินี ผมยาวสลวยมีเลเยอร์เหมาะกับสาวผู้สูงส่งที่ควรเคารพ เธอมีลุคที่น่าตะลึงถึง 2 ลุคให้ชื่มชม


ซุเปอร์-พาวเวอร์ เคราน์ (Super-Power Crown) มงกุฎใหม่สำหรับค่ำคืนสุดเหวี่ยง


เฮลแคท เครสเซินส์ (Hellcat Crescents) สไตล์ผมสุดอลังการ ดูน่าเกรงขามสะกดสายตาทุกคนให้จ้องมอง
Create Date :14 พฤศจิกายน 2554 Last Update :14 พฤศจิกายน 2554 20:59:33 น. Counter : Pageviews. Comments :0