bloggang.com mainmenu search
Dip Dye Hair

พลอย เฌอมาลย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rasysa.com และ Instagram chermarn

          มาแรงแซงทางโค้งแฟชั่นสีผมแซ่บ ๆ ทุกเฉดจริง ๆ สำหรับ Dip-Dye Hair เทรนด์จุ่มสีที่ปลายผม ที่ตอนนี้ไม่ว่าใคร ๆ ก็หันมาตามเทรนด์แฟชั่นการทำสีผมแบบนี้กันเป็นแถว ด้วยความเก๋ เปรี้ยวซ่า แซ่บเวอร์ เสริมลุคให้คุณดูเป็นสาวมั่นทันสมัยในพริบตา (เริ่ดจริงอะไรจริง)

สำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าการทำสีผมแบบ Dip-Dye Hair คืออะไร วันนี้กระปุกดอทคอมขอตอบเลยว่า การทำสีผมสุดล้ำสไตล์นี้ หรือที่เรียกว่า Dip-Dye Hair คือ การทำสีผมโดยใช้เทคนิคเหมือนการการจุ่มสีที่ปลายผม ไล่ระดับมาจนถึงโคนผม คือไม่จำเป็นต้องเป็นสีโทนเดียวกันก็ได้ แต่คุณสามารถเลือกสีแรง ๆ เจ็บ ๆ ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น แดง ชมพู เขียว น้ำเงิน เหลือง ม่วง ฯลฯ ขอแค่เป็นสีที่เจิดจี๊ดถูกใจ ก็สวยเก๋ไม่แคร์สื่อได้แล้ว

Dip Dye Hair

Dip Dye Hair

Dip Dye Hair

ว้าว ๆๆๆ สาวคนไหนเบื่อกับทรงผมเดิม ๆ สีผมเก่า ๆ ที่ทำมาตั้งแต่เด็กยันแก่ เอ้ย! ยันโตเป็นสาว... โตเป็นผู้ใหญ่ ลองเปลี่ยนมาทำสีผมสไตล์ Dip-Dye Hair ก็สวย เท่ แนว ไปอีกแบบนะคะ ^^
Create Date :28 มิถุนายน 2555 Last Update :28 มิถุนายน 2555 21:47:03 น. Counter : 3674 Pageviews. Comments :0