bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : มาทีหลัง
ศิลปิน / Artist : เล้าโลม
อัลบั้ม / Album : ข้ามรุ่น
Lyrics / เนื้อเพลง
มาทีหลัง
เนื้อเพลงไทยสากล ออนไลน์ ฟรี + ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ คลิ๊กตรงนี้

จะถามว่าเธอไปไหนก็บอกว่าฉันมันวุ่นวาย
ฉันเป็นห่วงรู้มั้ยอย่าโกรธฉันนะคนดี
ก็รู้ไม่มีสิทธิ์หวงขอบเขตที่มีเช่นนี้
อย่าย้ำได้มั้ยคนดีแค่นี้ก็เจียมตัวจะตายแล้ว

* ก็รู้เค้าคือคนที่สำคัญ ก็รู้ฉันเป็นคนแค่สำรอง
ก็รู้ไม่มีสิทธิ์ แต่ก็เผลอคิดทุกที
เกลียดนักเป็นอย่างนี้
แต่ยิ่งหนีสักเท่าไหร่ก็ยังไปไม่พ้นเธอ

** รู้ตัวว่าคนที่มาทีหลัง ไม่มีสิทธิ์หวังเป็นคนที่หนึ่ง
เป็นแค่ความลึกซึ้ง ที่ไม่มีจุดหมายปลายทาง
เธอกับใครคนนั้น จะอย่างไรเธอก็คงไม่เลิกรัก
คนมาทีหลังช่วยบอกอีกทีให้ขอทำใจได้มั้ยเธอ

ตอนที่เธอดีกับฉันก็เผลอคิดไปมากมาย
ว่าเธอจะรักฉันได้ และเลิกกับใครคนนั้น
ตอนที่เธออยู่กับเค้า เธอไร้ตัวตนเงียบหาย
จะโทรก็โทรไม่ได้ นี่ฉันเป็นอะไรของเธอ

(ซ้ำ *.**, **)
Create Date :28 พฤษภาคม 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:27:47 น. Counter : Pageviews. Comments :40