bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : เหตุเกิดจากความเหงา
ศิลปิน / Artist : อีโมชั่น ทาวน์-Emotion Town
อัลบั้ม / Album : Simple
เนื้อเพลง / Lyrics


ขอบคุณ..ระยะทางที่ทำให้เราต้องห่างไกล
ขอบใจ..เธอเหมือนกัน ทีเธอเลือกจากฉันไปแสนไกล

* ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน
ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

** เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

*** เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

วันนี้..มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า
ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ

(ซ้ำ *, **, ***)

มีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง ก็ยังไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น
เหมือนอย่างตัวฉัน ทีพึ่งรู้ว่าคืนวันที่ผ่านมาว่าใครคือคนสำคัญ

(ซ้ำ **, ***)

รายชื่อเพลง
เพลง อยากมีความรัก
เพลง เหตุเกิดจากความเหงา
เพลง ไม่กล้า
เพลง คืนนี้
เพลง ยอม
เพลง ต้องการจะเป็น
เพลง ขอกันไม่ได้
เพลง เรียนรู้
เพลง ใบไม้
เพลง จังหวะหัวใจ

เนื้อเพลงจาก SiamZa.Com

Create Date :01 มิถุนายน 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:27:22 น. Counter : Pageviews. Comments :15