bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

Title / เพลง : ผิดที่ฉันเอง
ศิลปิน / Artist : ETC.
อัลบั้ม / Album : เปลี่ยน
เนื้อเพลง
ผิดที่ฉันเอง

หากฉันมีโอกาสสักครั้งหนึ่ง จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ
จะไม่ทำให้เธอต้องร้องไห้ และไม่ทำตัวเป็นคนไม่ดี
หากฉันมีโอกาสจะเริ่มใหม่ จะไม่ยอมลืมเธอเลยทุกที
จะใส่ใจต่อเธอที่แสนดี และบอกรักกับเธอทุกๆ วัน

แต่วันนี้สิ่งเหล่านั้นไม่อาจให้เธอได้
ก็มันสายเกินไปที่จะทำ

ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน
ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์ เธอรักฉันมากเท่าไร
ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้ว

หากว่าวันเวลาคืนย้อนได้ จะกอดเธอเอาไว้ให้นานๆ
อยู่กับเธอเวลาเธอต้องการ คอยดูแลเมื่อเธอไม่สบาย

แต่วันนี้สิ่งเหล่านั้นไม่อาจให้เธอได้
ก็มันสายเกินไปที่จะทำ

ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน
ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์ เธอรักฉันมากเท่าไร
ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้ว

หากว่าเธอพบใครใหม่ และกำลังเพิ่งดูใจ
อยากบอกเอาไว้ให้เธอได้ระวัง
หากสิ่งที่เขานั้นทำ ดูแล้วเหมือนที่ฉันทำ
รีบไปจากเขา ฉันไม่อยากเห็นเธอต้องเสียใจ

ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน
ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์ เธอรักฉันมากเท่าไร
ตอนนี้ซึ้งใจ และรู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้ว
Create Date :04 มิถุนายน 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:25:03 น. Counter : Pageviews. Comments :1