bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

Title / เพลง : ความผิดติดตัว
ศิลปิน / Artist : Zaza
อัลบั้ม / Album : Zaza Travel
เนื้อเพลง
ความผิดติดตัว

โปรดอย่าทำเย็นชากับฉัน
ไม่อยากเห็นแววตาอย่างนั้น
เรื่องของเค้าและฉันจบไปตั้งนาน
เธอทำเหมือนว่าให้อภัย
อีกครั้งเดียวเธอยอมให้ฉัน
แล้วมันนี่มันอะไร

พูดดีๆ กันไม่กี่คำ
ต้องทะเลาะกันเป็นประจำ
เธอรู้มั้ยว่ามันกดดันเท่าไร
ไม่โทรหาสักนิดก็โกรธ
ไม่ไว้ใจไม่ว่ากับใคร
หรือเราไม่อาจเป็นเหมือนเดิม

ความผิดติดตัวฉันไม่มีวันหาย
ติดอยู่ในหัวใจไม่อาจจะลบล้าง
ความผิดติดตัวฉันฮือโว้โฮ้โฮ
จะอภัยให้ฉันอย่างไร แต่ในใจเธอคงไม่ลืม

แต่ละวันที่มันผ่านไป
ต้องทนทรมานจิตใจ
จะต้องขอโทษเธออย่างไรให้หายกัน
ในเมื่อฉันไม่เลิกกับเธอ
ในเมื่อเธอไม่เลิกกับฉัน
แล้วเราเจ็บไปเพื่อใคร

ความผิดติดตัวฉันไม่มีวันหาย
ติดอยู่ในหัวใจไม่อาจจะลบล้าง
ความผิดติดตัวฉัน ฮือโว้โฮ้โฮ
จะอภัยให้ฉันอย่างไร แต่ในใจเธอคงไม่ลืม

ความผิดติดตัวฉันไม่มีวันหาย
ติดอยู่ในหัวใจไม่อาจจะลบล้าง
ความผิดติดตัวฉัน ฮือโว้โฮ้โฮ
จะอภัยให้ฉันอย่างไร แต่ในใจเธอคงไม่ลืม

List Songs
เหรอ (Feat. บุดดาเบลส)
ความเดิมตอนที่แล้ว
เบื่อเพลงรัก
ความผิดติดตัว
สะกด
Hey! DJ
Memory
Lov U 2nite
แค่คำว่ารัก
มาหากันหน่อย
จิ๊จ๊ะ
คนใจร้าย
Create Date :04 มิถุนายน 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:26:01 น. Counter : Pageviews. Comments :22