bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

บี้ The Star
บี้ The Star

เพลง / Title : โทรมาว่ารัก
ศิลปิน / Artist : อาร์ บี้ สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว
อัลบั้ม / Album : นัดพิเศษ
Lyrics เนื้อเพลง
โทรมาว่ารัก

เธอคงจะเคยสงสัย ในบางอาการ ที่ฉันเป็น
เธอคงจะงง ที่ฉันชอบมาให้เห็น แล้วก็ไป
เธอคงงงๆ ว่าฉัน ทำไมอยากรู้ เรื่องเธอมากมาย

นับตั้งแต่วันนี้ไป เธอจะเข้าใจที่ฉันทำ
เพราะข้างใน เสียงหัวใจ
มันบอกมากล้าๆ กลัวๆ อยู่
เธออาจจะไม่รู้ เก็บความลับเอาไว้ทำไม
อยากให้เธอรู้เอาไว้

* ฉันโทรมาเพื่อจะบอกว่ารัก
ถึงเวลาที่ต้องบอกสักที
ไม่กลัวแล้วจะดูไม่ดี นาทีนี้ต้องพูดไป
เสียงข้างในดังออกมา
มันแสดงออกมา ว่ารักแล้วให้ทำไง
วันนี้หัวใจ มันกำความลับไว้ไม่อยู่ซะแล้วเธอ

อะไรที่เคยสงสัย ไม่ต้องข้องใจแล้วเธอ
แต่ที่ต้องถามใจเธอ ก็คือแล้วเธอคิดยังไง
ขอโทษจริงๆ ที่ฉันต้องใช้เวลาให้แน่ใจ
ว่าไม่มีใครสำคัญ กับใจฉันเท่าเธอ

แล้วข้างในใจ เสียงหัวใจ
ก็บอกมากล้าๆ กลัวๆ อยู่
เธออาจจะไม่รู้ เก็บความลับเอาไว้ทำไม
อยากให้เธอรู้เอาไว้

(ซ้ำ *, *)
Create Date :16 พฤษภาคม 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:34:23 น. Counter : Pageviews. Comments :26