bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ
Artist: แบงค์ แคลช
Album/อัลบั้ม:

หยุดตัวเองยังไงฉันไม่ควรปล่อยใจให้รัก หักใจยังไงไม่ให้โบยและบินไปกับเธอ
รู้ว่าไม่ควรรัก รักคนอย่างเธอ แต่ฉันไม่รู้จะยื้อจะทนและฝืนยังไง

อยากจะลืมนาทีช่วงที่เธอผ่านพ้นเข้ามา
หลับตาใจแอบมองเห็นเธออยู่ดี
ทรมานรักไปก็ช้ำไปทุกที ชีวิตไร้เธอทำไม

* ใจมันรักเธอคนเดียว แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ
ว่าเรื่องราวรักของเรามันผิดแต่(รักเธอไปจนตาย)ฉันยอมไม่เป็นไร

หากว่าฉันนั้นรู้ว่าสักวันจะได้พบเธอ ก็คงรอก่อนไม่เผลอไปกับใคร
ทรมานรักไปก็ร้าวไป ทั้งใจ มันสายที่ได้เจอเธอ

(ซ้ำ *)

ใจตอนนี้ทรมาน ฉันรักเธอเหลือเกิน แต่เธอต้องอยู่กับใคร
ปวดใจทำได้เป็นเงา เขาใกล้เธอเมื่อพบเจอไม่อาจกอดแนบเธอไว้ข้างกาย

(ซ้ำ *)

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903239001
Create Date :17 พฤษภาคม 2552 Last Update :17 พฤษภาคม 2552 15:16:48 น. Counter : Pageviews. Comments :0