bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

Title / เพลง : เธอจะร้องไห้ทำไม
ศิลปิน / Artist : หมอโอ๊ค สมิทธิ์
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
เธอจะร้องไห้ทำไม

กว่าจะรู้สึก กว่าจะเข้าใจ กว่าจะยอมรับความเป็นไป ว่ายังดีไม่พอ
เขา จะมารับช่วงต่อ สิ่งสุดท้ายที่เธอขอ คือจะแยกไป
เธอมีน้ำตา เอ่อและไหลมา แสดงให้ฉันรับรู้ว่า เธอกำลังเสียใจ
ท้อ ก็เธอเลือกจะตอบ เธอต้องรู้อยู่แก่ใจ ใครต้องรับกรรม

* เธอจะร้องไห้ทำไม ร้องไปทำไม
ใครที่ทำให้ช้ำ คนที่โดนทำคือฉันไม่ใช่เหรอ
เธอจะร้องไห้ทำไม ร้องไปทำไม มันอะไรกันเธอ
คนที่ต้องเจ็บกว่าเธอ คือฉัน

อยากจะช่วยปลอบ ให้เธอนั้นคลาย
แต่จะให้ฉันทำยังไง ฉันไม่ไหวเหมือนกัน
ท้อ ใจมันร้าวมันสั่น ที่เธอเหลือก็คือเขา แต่ฉันไม่เหลือใคร

(ซ้ำ *)

เธอคงไม่รู้ ว่าจากวันนี้ ฉันต้องปวดร้าว แค่ไหน

(ซ้ำ *)

หากเนื้อผิดต้องขออภัย
Create Date :02 กันยายน 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:01:14 น. Counter : Pageviews. Comments :6