bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : คำขอสุดท้าย
ศิลปิน / Artist : Da Endorphine / ดา เอ็นโดรฟิน
อัลบั้ม / Album : ภาพลวงตา
Lyrics เนื้อเพลง คำขอสุดท้าย

ฉันไม่อยากเกลียดเธอ บอกไว้เลยว่ายังมีใจ
และยังไม่ลืมเรื่องดีๆ
ฉันไม่อยากรอดู ความรักเราต้องโดนย่ำยี
และต้องแหลกคามือของเรา

* ทำทุกอย่างทุกทาง เพื่อจะยังได้ซื้อเวลา
จนสุดท้ายต้องยอม

** ปล่อยมือฉันซะเถอะ มันถึงเวลา เรานั้นต้องรับความจริง
ปล่อยมือแล้วอำลา อย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้
ปล่อยความรักให้อยู่ในที่ดีๆ ลงท้ายด้วยความเข้าใจ
ครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ

เมื่อเราต่างกันไกล ไม่ใช่ใครที่ผิดสักคน
ขอเพียงอย่าทนฝืนกันไป
ฉันไม่อยากรอวัน ที่สองเราต่างทำร้ายใจ
และต้องจบลงอย่างร้าวราน

(ซ้ำ *, **, **)


ชื่อเพลง
รักษาสิทธิ์
ภาพลวงตา
แล้วเราจะพบกันใหม่
รุ่งอรุณ
วน
สีสันของความต่าง
สิ่งที่ฉันเรียนรู้
คำขอสุดท้าย
คืนข้ามปี
ที่เห็นและเป็นอยู่
Create Date :23 มีนาคม 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:53:49 น. Counter : Pageviews. Comments :8