bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
ศิลปิน / Artist : เบ็นซ์ พรชิตา ณ สงขลา
อัลบั้ม / Album : เพลงประกอบ ละคร ร่ายริษยา
Lyrics / เนื้อเพลง
ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

นี่มันเป็นแค่เพียงเรื่องบังเอิญ ใช่ใหม่
แต่ว่าฉันไม่เคยเจอใคร อย่างนี้เลย
สบตากันครั้งเดียว ก็เหมือนว่าเราช่างคุ้นเคย
ใช่เลย เธอคนนี้

จะอยู่ที่ไหนก็คิดถึงเธอ เท่านั้น
เธอทำให้ฉันคนนี้นอนหลับ และฝันดี
อยากคุยด้วยทั้งวัน อยากเห็นหน้ากันทั้งวัน
ฉันโชคดี ฉันมีเธอ

* รักแท้แค่เพียงครั้งเดียวในชีวิตหนึ่ง
ซาบซึ้ง สุขแล้วหัวใจ
ต่อจากวันนี้ มันจะดีร้าย
ฉันจะไม่เสียใจที่รักเธอ

เธออาจจะเห็นเป็นเรื่องบังเอิญ เท่านั้น
ที่คนอย่างฉัน ไม่เคยรักใคร แต่รักเธอ
อยากบอกเธอทุกวัน และขอยืนยันอยู่เสมอ
ฉันรักเธอ ฉันตั้งใจ

(ซ้ำ *)

ไม่รักใคร ฉันรักเธอ
Create Date :13 ตุลาคม 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 9:58:27 น. Counter : Pageviews. Comments :3