bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลงของต้า สมิทธ์
เพลง / MV / Title : ทางฉันฝันพาไป
ศิลปิน / Artist : ต้า สมิทธ์ สกุลวนภรณ์
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
ทางฉันฝันพาไป
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

ฉันอาจไม่ใช่คนที่ดีเลิศเลอ
ใครอาจเคยมองฉันว่ามันเพ้อ
ถามใครใคร ก็บอกว่าเราคิดบ้าบอ
กับเส้นทางเดินทางฉัน

เส้นทางอาจไม่ใช่ทางที่ใครไป
แม้มองดูจะยากเย็นสักแค่ไหน
ชีวิตฉันอาจต้องเริ่มใหม่เมื่อก้าวไป
แต่ฉันขอไปด้วยใจ

* จะไปด้วยรัก จะไปด้วยฝัน
จะเดินต่อไปในเส้นทางฉัน
ไปตามที่คิด เดินตามที่ฝัน
จะไปด้วยรักที่มีให้ฝัน ทางฉันฝันพาไป

แต่ฉันอยากพูดให้เธอฟังให้เข้าใจ
ว่าฉันได้คิดทบทวนดูอย่างดีแล้ว
จุดหมายของฉันมันยิ่งใหญ่และต้องไป
ถึงแม้ยากเย็นแค่ไหน

ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า แต่ห้ามใจ
เดินผิดทางจะไปไม่ถึงจุดหมาย
ชีวิตฉันอาจต้องเริ่มใหม่เมื่อก้าวไป
แต่ฉันขอไปด้วยใจ

(ซ้ำ *)

จะไปด้วยรัก จะไปด้วยฝัน
จะเดินต่อไปในเส้นทางฉัน
ไปตามที่คิด เดินตามที่ฝัน
จะไปด้วยรักที่มีให้ฝัน

(ซ้ำ *)
Create Date :08 มกราคม 2551 Last Update :30 กันยายน 2552 9:55:22 น. Counter : Pageviews. Comments :7