bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : อีกฟากหนึ่งของจันทร์
ศิลปิน / Artist : แนน สาธิดา
อัลบั้ม / Album :
เพลงประกอบหนังสือ ศาสตราคู่กู้แผ่นดิน
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ร้องนามอยู่ อย่างพร่ำเพ้อ
เธอค้นเจอ ความรัก สลักหทัย
ฉันรู้ดีว่าความคำนึงอันใด
ถ่ายทอดไปไม่เคยจะถึง เธอ

แม้ไกลกันเกินเอื้อมถึง
เงารักเราตราตรึงคะนึงสุดฟ้า
ปรากฏขึ้นบนราตรีกลางนภา
เมื่อยามสายตาทอด ออกไกล

สัมผัสความรักของเราทั้งสอง
ในท่วงทำนอง ครรลอง เงียบเหงา
เพราะว่าใจนี้ มีโลกแห่งรักที่เคยสร้างไว้

* จันทราผ่อง ส่องประกาย
แสงพร่างพราย ในรัตติกาล สีคราม
เรียงร้อยคืน รักเราหมดจดงดงาม
ยามคิดถึงคะนึง ยามนี้

น้ำตาหยาดหยดสุดท้าย
ความรักของสองเรามิอาจคลี่คลาย
รอยยิ้มที่เลือนลางเบาบางจางหาย
แตกสลายไม่ต่างจากฝัน ไป

ฉันก้าวเดินเพียงคนเดียว
ทางคดเคี้ยวแสนเปลี่ยวไม่อาจโบยบิน
ทุกก้าวเดินเรี่ยวแรงเริ่มร่วงโรยริน
จนชาชินไร้สิ้น จุดหมาย

วันคืนความฝันที่ร่วมสร้างมา
เอื้อมมือสู่ฟ้า มลายหายไป
เพราะว่ามือนี้ ทำลายความรัก ที่เคยสร้างไว้

จันทราผ่องส่องประกาย
แสงพร่างพรายพริ้งพราวในคราวเงียบงัน
กร่อนหัวใจจวนเจียนมลายของฉัน
สั่นสะเทือนบิดเบือนเลือนหาย

(ซ้ำ *)
Create Date :11 ธันวาคม 2551 Last Update :6 มกราคม 2552 8:47:01 น. Counter : Pageviews. Comments :0