bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ถาม
Artist: SO COOL
Album/อัลบั้ม: SO COOL (New Single)
คำร้อง แสนคม สมคิด
ทำนอง พรภพ จันทร์เจริญ

เสียงที่ได้ยินมันดังก้องหัวใจ หูไม่ได้เพี้ยนกับคำนั้นที่บอก
บอกว่ารักฉันจะไม่หลอกกัน รัก...รักฉันมากกว่าใคร
ใจฉันมันก็เชื่อ..เธอ

หัวใจไม่เคย ถูกใครทำให้รัก ชักจะหวั่นไหว
หวาดกลัวถึงคิดหนัก หวาดกลัวว่ารักไม่เป็นดั่งใจ
ฉันกลัวว่าฉันต้องตาย อยากจะถามยืนยันว่ารักจะได้ไหม

ถามหัวใจของเธอ เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ
ไม่รักให้รีบบอกอย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร
กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ

ถามเพื่อความแน่ใจ เธอรักฉันแล้วใช่ไหมไม่ได้ฝันไป
ช่วยย้ำคำที่บอกอย่าได้หลอกฉันเลยก็ไม่เคยรักใคร
กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ เผลอใจไปฝ่ายเดียว

รู้ตัวฉันดีที่มีมันไม่พอ แต่ขอให้เชื่อฉันจะทำให้ทุกอย่าง
หมดทั้งหัวใจฉันให้กับเธอ ฉันไม่เคยให้กับใคร
อยากให้รู้ว่าคนอย่างฉันทุ่มหมดหัวใจ

ถามหัวใจของเธอ เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ
ไม่รักให้รีบบอกอย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร
กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ

ถามเพื่อความแน่ใจ เธอรักฉันแล้วใช่ไหมไม่ได้ฝันไป
ช่วยย้ำคำที่บอกอย่าได้หลอกฉันเลยก็ไม่เคยรักใคร
กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ เผลอใจไปฝ่ายเดียว

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0903241001
Create Date :28 พฤษภาคม 2552 Last Update :28 พฤษภาคม 2552 9:51:17 น. Counter : Pageviews. Comments :0