bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : เพลงผีเสื้อ
ศิลปิน / Artist : แคลช (Clash)
อัลบั้ม / Album : Emotion
เนื้อเพลง
เพลงผีเสื้อ

ถ้าในโลกนี้เธอคือดอกไม้
ฉันก็เหมือนผีเสื้อโบยบินข้างกาย
เกาะกายกันทุกวัน
เราจะมีกันไม่ไปไหน

เธอก็รู้ผีเสื้อต้องออกบิน
บินไปตามทางจำเป็นต้องจาก
ฉันยังคงรัก
เพียงดำเนินทางตามความฝัน

สักวัน...จะกลับมา

ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง

แล้วไปเจอผีเสื้อตอมดอกไม้
ฉันก็คิดถึงเธอจนใจแทบขาด
ทนเจ็บทรมาน
ความทรงจำมันเรียกร้อง เธอ

สักวัน...จะกลับมา

ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง

รักกันจะรอ
รอ จะรักเธอคนเดียวไม่เดียวดาย
ทนไปคนใดเธอไม่รอ
เธอไม่รอ ไม่เป็นไร

ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง

ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง

ไฟรัก
เพลงผีเสื้อ
เบาหวาน
ซบที่อกฉัน
สัจอธิษฐาน
ละครรักแท้
Emotion
เชื่อในฉัน
เกินกว่ารัก
ฝันเดียวที่ต้องการ
สวรรค์ไม่มีตา
Create Date :14 กุมภาพันธ์ 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:58:27 น. Counter : Pageviews. Comments :10