bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : เพลงรักเพลงหนึ่ง
ศิลปิน / Artist : ใหญ่ โมโนโทน Monotone
อัลบั้ม / Album : This is a love song
เนื้อเพลง
เพลงรักเพลงหนึ่ง

ฉันเชื่อว่าความรักมีจริง ฉันเชื่อว่าความสุขมีตัวตน
ฉันเชื่อว่าความรักสร้างคน และความรักสร้างเธอ

* เธอคงไม่ต่างจากฉัน ที่อยากเห็นวันทุกวันสดใส
แค่เพียงเธอมีฉันอยู่ข้างกาย แล้วฉันจะเป็นความสุขของเธอ

** ฉันอยากให้เธอได้พบรัก เป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันอยากรู้จักในเธอ
ลองอยู่ในใจฉันแล้วเธอก็จะเจอ กับรักแท้ที่จริงใจ

*** ฉันไม่ใช่คนรูปหล่อ ฉันไม่ใช่คนเสียงดี แต่ฟังฉันเถอะ
เพราะฉันคือคนๆนี้ คนธรรมดาคนนี้ ที่ เขียนเพลงนี้ให้เธอ

(ซ้ำ *, **)

อยากให้เธอหลับตา แล้วลองนึกถึงใครสักคน
ที่มีความสุขที่เปี่ยมล้น และอยู่ตรงนี้อีกหนึ่งคน
คือฉันตรงนี้อีกหนึ่งคน ที่มอบความรักให้กับเธอ

(ซ้ำ ***, ***)

ฉันไม่ใช่คนรูปหล่อ ฉันไม่ใช่คนเสียงดี แต่ฟังฉันเถอะ
เพราะฉันคือคนๆนี้ คนธรรมดาคนนี้ คนธรรมดาคนนี้
คนธรรมดาคนนี้
Create Date :08 มิถุนายน 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:22:54 น. Counter : Pageviews. Comments :2