bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : ทุกอย่างของหัวใจ
ศิลปิน / Artist : peltophorum เพลโทโพรัม
อัลบั้ม / Album : KU in love
Lyrics / เนื้อเพลง
ทุกอย่างของหัวใจ

อาจจะช้าไป เราเองนั้นก็คบกันมานาน
อาจจะช้าไป จะบอกเธอในตอนนี้

* ตั้งแต่วันที่ฉันได้รู้จัก ก็เจอแต่สิ่งดีๆ ในใจ
ตั้งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ ก็ลืมไปเลยว่าเหงาเป็นเช่นไร

** จะบอกกับเธอในตอนนี้ ว่าเธอคือทุกอย่างของหัวใจ
ช่วงเวลาจากนี้ จะมิรักแท้เสมอไป
จะมีเราไป แม้นานเท่าไหร่
ชั่วชีวิตของฉัน จะมีให้เธอจนล้นใจ
เธอเชื่อหรือเปล่า เชื่อมั่นในความรักของฉัน

คำพูดที่ซึ้งใจ มีมากมายเป็นพันแต่ฉันนึกไม่ออก
คงไม่มีคำไหน จะบรรยายใจฉันได้แทนคำว่ารัก

(ซ้ำ *, **)
Create Date :23 สิงหาคม 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:02:46 น. Counter : Pageviews. Comments :1