bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : แด่เธอผู้จากไป
ศิลปิน / Artist : โมส วอนเตท
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
แด่เธอผู้จากไป
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ความจริงที่เป็นที่ฉันเสียใจ
ใครกันจะรู้ด้วยความเป็นจริง
เหมือนสูญเสียทุกอย่าง ต้องจากกัน
เธอคงเข้าใจกับสิ่งที่เป็น (ทุกๆวันที่เสียใจเมื่อเธอนั้นได้จากไป)
แต่คนรอข้างหลังยิ่งฟังยิ่งช้ำใจ
ใยเค้าทำเราจาก ต้องจากกัน
ไม่มีเหตุผลต้องเป็นอย่างงี้เลย

* ตั้งแต่ที่เธอได้จากไป
ชีวิตมันวุ่นวายและสับสน
ฉันขอให้เธอนั้นโชคดี เมื่อเธอนั้นหลับตา
ฉันคิดถึงเธอ ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป

มันคงจะดีถ้าเราได้ไปด้วยกัน (วันคืนที่อ้างว้างฉันต้องยืนอยู่เดียวดาย)
ปัญหาข้างหลังยิ่งตามมามากมาย
เธอนั้นไม่ต้องห่วง ฉันเข้าใจ
ไปดีเถอะนะให้น้ำตาไหล (เสียเธอ ไม่รู้จะเป็นยังไงชีวิตต่อไป)
ไม่ได้เจอกับตัวก็คงไม่เข้าใจ
โหดร้ายรุนแรงกว่า ก็ทนไว้
ให้จำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน

(ซ้ำ *)

** ชีวิตมันวุ่นวายและสับสน
มีคนมาพรากเราจากกัน
แต่ใจยังผูกพันอยู่เสมอ
ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป

เสียเธอ ไม่รู้จะเป็นยังไงชีวิตต่อไป

ตั้งแต่ที่เธอได้จากไป
ชีวิตฉันวุ่นวายและสับสน
ฉันขอให้เธอนั้นโชคดี เมื่อเธอนั้นหลับตา
ฉันคิดถึงเธอ ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป

(ซ้ำ **)

แด่เธอผู้จากไป
Create Date :02 มิถุนายน 2551 Last Update :30 กันยายน 2552 9:50:36 น. Counter : Pageviews. Comments :3