bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : แค่เพียงฝัน
ศิลปิน / Artist : นัท มีเรีย Nat Myria
อัลบั้ม / Album : Never Met Before
Lyrics / เนื้อเพลง
แค่เพียงฝัน

นั่งรอเวลาขอบฟ้าลับไป
คืนนี้แล้วที่ฉันคอย
ดารายังเรียงร้อยเหมือนเป็นใจ
บ่งบอกคืนนี้ฉันคงได้พบเธอ

จะข่มตาหลับฝันเฝ้ารอ
รอคนที่ฉันแอบเพ้อ
ราตรีนี้เก็บไว้ เพื่อเธอ
จะเกิดอะไร ถ้าเราได้เจอได้รักกันสักครั้ง

* อยากเป็นที่รักของเธออยู่ในฝัน
ผ่านค่ำคืนไปด้วยกัน อยากให้เธอกอดฉันเอาไว้
แค่สองเราอยู่ในฝัน ให้อุ่นไอ กันและกัน
ก่อนที่จะเช้า ได้ไหม

จะบอกใจให้คอยเฝ้ารอ
รอคนที่ฉันแอบเพ้อ
ดึกดื่นคงจะหนาว ถ้าไม่มีเธอ
จะเกิดอะไร ถ้าเราได้เจอได้รักกันสักครั้ง

(ซ้ำ *)

ให้รัตติกาลของเรา นานเท่านาน
แม่ว่าความรักเกิดขึ้นเพียงในฝัน

(ซ้ำ *)

อยากเป็นที่รักของเธออยู่ในฝัน
แค่สองเราอยู่ในฝัน
Create Date :21 สิงหาคม 2550 Last Update :30 กันยายน 2552 10:03:55 น. Counter : Pageviews. Comments :8