Start from ourselves
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
เปลี่ยนแปลง

เมื่อวันศุกร์ไปดัดผมมา โดนลูกยุของช่างพี่Mice น่ะ เป็นครั้งแรกที่เราเปลี่ยนทรงผมในรอบหลายๆปี ชอบๆ ทำอะไรแปลกๆบ้างก็ดีเหมือนกัน (ถึงแม้ผมจะดูสุขภาพไม่ดีเอาซะเลยก็ตาม ) ต่อไปนี้เราก็ไม่ต้องหยิบหวี แต่ต้องใช้ มู้ดแทน แล้วก็ขยำๆผมให้มันได้ทรง แล้วก็ไปทำงานได้ การเปลี่ยนทรงผมทำให้เราต้องมานั่งคิดว่าจะแต่งตัวยังไงให้เข้ากับทรงผมอีกนะเนี่ย ต้องเท่ห์ ๆ เก๋ๆ ถึงจะเข้า เป็นงั้นไป

นอกเหนือจากเรื่องทรงผม ...ช่วงนี้เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงขอบงเรา เปลี่ยนให้ตัวเองมีสติและสมาธิมากขึ้น เห็นคุณค่า ใส่ใจกับสิ่งรอบๆตัว ทำอะไรให้ช้าลงสักหน่อย แล้วก็จะเห็นอะไรที่เราไม่เคยเห็น เราว่าจริงนะ เปลี่ยนจากการขับรถ มานั่งรถเมล์ ทำให้ได้อ่านหนังสือมากขึ้น ได้เห็นสังคมมากขึ้น

วันก่อน นั้งรถเมล์สาย 8 มีคนลุกให้นั่งด้วย เราก็งง เอ! ทำไมเค้าถึงลุกให้เรานั่งด้วยอ่ะ ... ไม่กล้านั่ง จนเค้าต้องพยักหน้าอีกครั้งให้ไปนั่ง ก็นั่งไป ก็ไม่มีอะไร แปลกดี คนทำความดีลุกให้เรานั่ง แต่เรากลับไประแวงเค้า

อืม ก่อนเราจะไปเข้านอน มีข่าวดีมาบอกตัวเองว่า วันนี้เราพรีเซนต์งานได้ดีที่สุดเท่าที่เราเคยทำมาเลยล่ะ ดีใจจัง แถมวันนี้นายเรียกเราเข้าไปชมเป็นพิเศษด้วย ก็ภูมิใจนิดๆล่ะน้า

ไปนอนดีกว่า


Create Date : 19 ธันวาคม 2549
Last Update : 19 ธันวาคม 2549 22:43:29 น. 4 comments
Counter : 529 Pageviews.

 
ทักทายยามดึกคะ

คืนนี้ฝันดีนะคะ


โดย: off_elmas วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:23:44:35 น.  

 

Congrat on your presentation success!


โดย: ss IP: 139.184.30.17 วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:0:38:33 น.  

 
ว้าวๆ ดีจัง
ไม่เห็นเล่าให้ฟังเลย

ช่วงนี้อากาศดี
เอาไว้ว่างๆไปเดินเล่นริมน้ำกันนะ


โดย: idLer IP: 203.155.239.141 วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:22:31:25 น.  

 
Dear all,

ธรรมะสอนไว้ อย่าเพิ่งดีใจกับความสุข ...... เดี๋ยวจะมี Review Performance อีกทีน่ะ คงได้รู้ว่าต้องปรับปรุงอะไร

สำหรับเดินริมน้ำ .. เอาสิ

:)


โดย: The phu IP: 58.9.183.225 วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:23:24:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The phu
Location :
Bangkok Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi, I am very pleased to have my own blog. This blog was inspired from a friend from Pantip -Klaiban.... Actually I do write diary in my book..not everyday but quite often.. and in Thai.

I started to know Klaiban (Pantip) when I intended to have a Toefl test and found out adviser there. Many friends gave recommend on my essays and encouraged me in writing. I wish I can do it better.

==========

มาเขียนเพิ่ม ( 9 พย 2552 )

กลับมาเป็นนักศึกษาได้สองปีกว่าแล้ว
ตอนนี้เรียนอยู่ที่ปักกิ่ง
หาความรู้ รวมทั้งค้นหาตัวเองอยู่
รักในธรรมชาติ และธรรมชาติ
เขียนบล็อกเพื่อช่วยให้ตัวเองได้บันทึกเรื่องราว
อีกทั้งเพื่อจะได้แชร์ความรู้สึกตัวเองออกมา
บล็อกช่วยแก้เหงาในบางครั้ง

ตอนนี้ใครอยากถามอะไรเกี่ยวกับจีนๆ
รวมทั้งภาษาจีน
อยากให้ถามมาเลย ตอบได้ตอบไม่ได้ไม่รู้
แต่จะพยายามหาข้อมูลมาให้ค่ะ
ขอให้มีความสุขในทุกๆวันนะคะ
New Comments
Friends' blogs
[Add The phu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.