Start from ourselves
Group Blog
 
<<
¡Ã¡¯Ò¤Á 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 ¡Ã¡¯Ò¤Á 2549
 
All Blogs
 
Life is uncertain...

Yes, season changes.

Life is uncertain. ͹Ԩ¨Ñ§ ·Ø¡¢Ñ§ ͹ѵµÒ

àÃÔèÁ¨Ðµéͧ·Ó¤ÇÒÁÃÙé¨Ñ¡¡Ñº¤Ó¹ÕéÍÕ¡«ÐáÅéÇ
àÁ×èÍÇѹ¡è͹Âѧ´Õæ ÍÂÙè Çѹ¹Õé¡ç»èÇÂ˹ѡÁÒ¡áÅéÇ
ã¤Ã¨ÐÃÙéÇèÒªÕÇÔµàÃÒ¨ÐÍÂÙè¹Ò¹¡Ñ¹«Ðá¤èä˹

My uncle is now in ICU. This is so fast! He was fine and could walk last week. And just now the doctor said that there is almost no chance. His illness is very severe. My family aware of this and come together to visit him. My father told me that I should study Dhama. Dhama will help me understand life better than now.

What does he mean? Which parts of Dhama I should study? Or all of them...

_____________________

Çѹ¹Õé ÊÓËÃѺ PR - àÃÒà´Ô¹ÊÒÂàÂÕèÂÁÇÔ·ÂØÅèÐ
仡Ѻ¾Õè·ÕèÍÍ¿¿ÔÈ ä»ªèǾÕèà¤éÒ·ÓÍÕ¡ Account ¹Ö§
»¡µÔ¨ÐÂØè§æÍÂÙè¡Ñº§Ò¹¢Í§ account µÑÇàͧÁÒµÅÍ´ ªèǧ¹ÕéäÁèÁÕÍÐäÃàÃ觴èǹ äÁèÁÕ§Ò¹á¶Å§¢èÒÇ äÁèÁէҹ仵èÒ§¨Ñ§ËÇÑ´

¾Õèà¤éÒâ·ÃÁÒãËé仪èÇÂáµèàªéÒ à¾ÃÒÐà˵طÕè¹éͧÍÕ¡¤¹ä»´éÇÂäÁèä´é àÃÒ¡çàÅÂ仫Ð˹èÍ ¡çá»Å¡´Õ ä´éàÃÕ¹ÃÙéÍÐäÃà¾ÔèÁÁÒ¡¢Öé¹ ä´éÃÙé¨Ñ¡¡ÑºÊ×èÍ´éÒ¹ÇÔ·ÂØÁÒ¡¢Öé¹ ä´éÃÙé¨Ñ¡¡Ñº¾Õ褹¢ÑºÃ¶µÙé·ÕèÍѸÂÒÈÑÂ´Õ áÅС稺»ÃÔ­­Òâ·ÁÒ´éÇ á¶ÁÂѧà»ç¹¤¹ã¨ÃÑ¡¡ÒúÃÔ¡ÒÃÁÒ¡æ´éÇ ä´éÃÙé¨Ñ¡§Ò¹¢Í§ account Í×è¹ÁÒ¡¢Öé¹ÇèÒà¤éÒ·ÓÍÐäúéÒ§ àÃÕ¡ÇèÒà»ç¹¡ÒÃà»Ô´ËÙà»Ô´µÒÅèСѹ .... à˹×è͹Դ˹èÍÂ

à´Ô¹ÊÒÂä»àÂÕèÂÁÊ×èÍ¡çà˹×èÍ¹РµéͧàÅèÒãËéà¤éҿѧÇèÒàÃÒà»ç¹ã¤ÃÂÑ§ä§ ¢Öé¹Ã¶Å§Ã¶¡Ñ¹µÅÍ´àÇÅÒ à¾ÃÒЩйÑé¹µéͧ¡Ô¹ÍÐäÃãÊè·éͧä»àÂÍÐæ

à¾Å§·ÕèàÍÒä»ãËéÊ×èÍ¡çäÁèä´éà¾Å§ÇÑÂÃØè¹ÍÐäà áµèà»ç¹à¾Å§·ÕèÁÕÊÒÃÐ áÅÐ ¤ÇÒÁÊӤѭ ¡çÍèйеéͧãªé¾Åѧ㹡ÒÃàÅèÒÁÒ¡æàËÁ×͹¡Ñ¹

ÃÇÁæáÅéÇ¡ç»ÃÐÁÒ³¹ÕéáËÅÐ §Ò¹ ÍÕ¡ÍÂèÒ§¢Í§ PR

-----------------
And today I got an urgent call from my client to set up an interview on next Tuesday! Time is very tight. But it is always happen like this. She knows that she inform me last minute but the program has to be done. So I have to face of urgent job like this. Too excited.. Will reporter understand? and will they come?

-------------------------------------

"Tomorrow will be better",right? One of my reader in the blog give me the sentence.


Create Date : 27 ¡Ã¡®Ò¤Á 2549
Last Update : 27 ¡Ã¡®Ò¤Á 2549 22:26:16 ¹. 2 comments
Counter : 486 Pageviews.

 
ʺÒ´ÕäËÁ ¨Ðä»·Ò§ä˹ à´Ô¹ÁÒÂÑ§ä§ ÁҡѺã¤ÃÃÖà»ÅèÒ
....
áÇÐÁÒàÂÕèÂÁàÂÕ¹¤èÐ
àÍÒ㨪èÇÂãËéÁÕ¡ÓÅѧã¨ÊÙé¡Ñ¹µèÍ仹ФÐ


â´Â: montagio Çѹ·Õè: 27 ¡Ã¡®Ò¤Á 2549 àÇÅÒ:22:33:46 ¹.  

 
That is life.

I read what I quote below from a book when I was in Thailand and I remind myself.

..All people are on the way toward the same final destination of their lives. It is death. Nobody can escape from it. So, why people try to make life difficult?... (unknown authour)


â´Â: ss IP: 139.184.30.17 Çѹ·Õè: 28 ¡Ã¡®Ò¤Á 2549 àÇÅÒ:19:50:26 ¹.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 

The phu
Location :
Bangkok Thailand

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 1 ¤¹ [?]




Hi, I am very pleased to have my own blog. This blog was inspired from a friend from Pantip -Klaiban.... Actually I do write diary in my book..not everyday but quite often.. and in Thai.

I started to know Klaiban (Pantip) when I intended to have a Toefl test and found out adviser there. Many friends gave recommend on my essays and encouraged me in writing. I wish I can do it better.

==========

ÁÒà¢Õ¹à¾ÔèÁ ( 9 ¾Â 2552 )

¡ÅѺÁÒà»ç¹¹Ñ¡ÈÖ¡ÉÒä´éÊͧ»Õ¡ÇèÒáÅéÇ
µÍ¹¹ÕéàÃÕ¹ÍÂÙè·Õè»Ñ¡¡Ôè§
ËÒ¤ÇÒÁÃÙé ÃÇÁ·Ñ駤é¹ËÒµÑÇàͧÍÂÙè
Ãѡ㹸ÃÃÁªÒµÔ áÅиÃÃÁªÒµÔ
à¢Õ¹ºÅçÍ¡à¾×èͪèÇÂãËéµÑÇàͧä´éºÑ¹·Ö¡àÃ×èͧÃÒÇ
ÍÕ¡·Ñé§à¾×èͨÐä´éáªÃì¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡µÑÇàͧÍÍ¡ÁÒ
ºÅçÍ¡ªèÇÂá¡éà˧Ò㹺ҧ¤ÃÑé§

µÍ¹¹Õéã¤ÃÍÂÒ¡¶ÒÁÍÐäÃà¡ÕèÂǡѺ¨Õ¹æ
ÃÇÁ·Ñé§ÀÒÉÒ¨Õ¹
ÍÂÒ¡ãËé¶ÒÁÁÒàÅ µÍºä´éµÍºäÁèä´éäÁèÃÙé
áµè¨Ð¾ÂÒÂÒÁËÒ¢éÍÁÙÅÁÒãËé¤èÐ
¢ÍãËéÁÕ¤ÇÒÁÊآ㹷ءæÇѹ¹Ð¤Ð
New Comments
Friends' blogs
[Add The phu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.