New Normal
Dr.Bright
Free Vector | Lifestyle cartoon set
อะไรๆที่เป็นสิ่งใหม่ย่อมเป็นสิ่งดีๆ " New Normal " วิถีชีวิตใหม่ ย่อมเป็นสิ่งดีๆเช่นกัน ฉันเชื่อเช่นนั้น... เวลาออกจากบ้านใส่หน้ากากอนามัย ข้อดี ป้องกันฝุ่น ควันบุหรี่ หรือกลิ่นที่เราไม่ชอบ และป้องกันแสงแดดได้อีก นอกจากนี้ ยังช่วยประหยัดแป้ง ลิปสติค และซ่อนความรู้สึกโกรธ ไม่พอใจ เบื่อหน่ายได้อีก ที่สำคัญฉันไม่เป็นหวัดเลย การล้างมือบ่อยๆ โดยใช้ gel  หรือสบู่ ทำให้ปลอดภัยจากโรคติดต่อต่างๆ นอกจากไม่ติดโควิด แล้ว ยังไม่ท้องเสียอีกด้วยเวลาเผลอหยิบอาหารเข้าปาก วิถ๊ชีวิตใหม่ ช่วยเตือนฉันให้ล้างมือให้สะอาด และไม่เอามือไปแกะเกาใบหน้า และช่วยให้ฉันไม่เป็นสิวอีกด้วย  การเว้นระยะห่างทางสังคม ช่วยให้ฉันมีเวลาอยู่กับตนเองมากขึ้น  มีสติในการดำเนินชีวิต เมื่อต้องการคุยกับเพื่อนก็สื่อสารทางline ,face book,โทร คุยกันก็ดีเหมือนกัน ถ้าจำเป็นต้องพบปะพูดคุย เว้นระยะห่าง กลายเป็นเรื่องปกติ ทำให้การพบกันแต่ละครั้งมีคุณภาพ เพราะเป็นความยากในการเจอกัน ดังนั้นสิ่งที่พูดคุยจึงเป็นเรื่องดีงาม สำคัญ ฉันว่าวิถีชีวิตใหม่ ช่วยให้ฉันเข้มแข็ง ขึ้น แข็งแรงมากขึ้น กลายเป็นวิถีชีวิตปรกติ แล้วค่ะ

 



Create Date : 06 ตุลาคม 2563
Last Update : 6 ตุลาคม 2563 13:06:06 น.
Counter : 539 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sodsaiviews
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีความสุขทุกครั้งที่เขียน และกลั่นมาจากใจ หวังให้ผู้อ่านได้รับความสุข สบายใจ ชอบชีวิตเรียบง่าย สบายๆ "ทุกคนมีลมหายใจเดียวกัน"
ตุลาคม 2563

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
6 ตุลาคม 2563
All Blog