"ผู้จัดการเฌอเบลล์" โพสต์ข้อความว่า "ริต้า" แย่งชุดออกงาน
Photobucket



สาว "เฌอเบลล์" โต้ "ริต้า" แย่งชุดสวยออกงาน แจงผู้ใหญ่จัดการให้ ยันไร้ปัญหาแน่นอน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสาว "เฌอเบลล์" จะโดนกระแสข่าวเมาท์ตลอด แถมล่าสุดยังมีข่าวแย่งชุดไปงานสตาร์ปาร์ตี้กับดาราสาวรุ่นพี่ "ศรีริต้า เจนเซ่น" พอเจอสาวเฌอเบลล์ในงานสตาร์ปาร์ตี้ แว่วมาว่าผู้จัดการสาวเฌอเบลล์วีนแตกเลยทีเดียว งานนี้เลยต้องให้สาวเฌอเบลล์มาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"ไม่ค่ะ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ หนูไม่รู้เรื่องด้วย แต่ตัวหนูเองไปลองหลายร้าน ซึ่งร้านนึงก็โอเค ผู้ใหญ่ก็บอกว่าชุดนี้เรียบร้อยกว่า ส่วนเรื่องชุดพี่ริต้าใส่ หนูไม่ทราบเรื่องนี้ ต้องถามผู้จัดการอีกที เพราะว่าหนูไม่ได้เกี่ยวข้องเรื่องนี้ด้วยค่ะ หนูยังไม่เห็นชุดพี่ริต้าเลยค่ะเลยไม่ทราบว่าเป็นชุดเดียวหรือเปล่า หนูไม่ได้อะไรด้วยค่ะ จริง ๆ อาจจะเป็นเรื่องของผู้จัดการ เพราะตัวหนูเองเลือกชุดนี้ ทางผู้ใหญ่เลือกชุดนี้ให้อ่ะค่ะ จริง ๆ ก็เลือกหลายร้านค่ะแล้วต้องถ่ายรูปไปให้ทางผู้ใหญ่ดู หนูไม่ได้โกธร ไม่ได้อะไรเลย อย่างที่หนูบอกชุดมันต้องใส่ ไม่งั้นเค้าจะทิ้งไว้ทำไม"

"หนูไม่กลัวมีปัญหากับพี่ริต้าเลยค่ะ หนูเองก็รู้จักกับพี่เค้า พี่ริต้าเค้าเป็นคนน่ารัก เค้าไม่อะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ส่วนที่ผู้จัดการดูโมโหมากไม่มีอะไร เค้าคงอยากให้เราให้เราใส่ชุดสวยๆ และ ฟิวส์แบบอย่างให้เด็กตัวเองได้ดี เราเข้าใจข่าว ชุดที่ใส่วันนี้พอใจค่ะ พอดีเป็นร้านพี่ที่รู้จักกันเค้าบอกเป็นชุดใหม่ จองไว้ให้เรา อยากให้เราไปลอง จริงๆ ชุดนี้เป็นที่เราเลือกจริงๆ มี 2 ชุด แต่ทางผู้ใหญ่บอกว่าชุดนี้ดีกว่า มันโอเคกว่า เรียบร้อยกว่า ส่วนเรื่องพี่ริต้าหนูต้องขอโทษแทนผู้จัดการหนูด้วย"





ที่มาsanook.com



Create Date : 30 มิถุนายน 2555
Last Update : 30 มิถุนายน 2555 23:51:56 น.
Counter : 1514 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
11
12
13
14
16
18
19
21
23
24
25
26
27
 
All Blog