3 เคล็็ดลับการ "แต่งผม"









ช่วยให้มวยหรือหางม้าดูมันวับ : หลังตากไดร์ผมให้เหยียดตรงเสร็จแล้ว ก็ทาเจลแบบที่มีแรงยึดเกาะมาก ๆ ลงบนเส้นผมตั้งแต่โคนถึงปลาย ก่อนที่จะรวบไปมัดเป็นหางม้าเอาไว้ หรือจะบิดขึ้นไปมัดเป็นมวยเอาไว้ก็ได้ การทาเจลลงบนเส้นผมที่แห้งดีแล้วนั้น จะช่วยเพิ่มความมันวับได้เป็นพิเศษ

ช่วยกำราบผมชี้ฟู : การผสมเจลแต่งผมเข้ากับครีมแต่งผม จะช่วยกำราบเส้นผมชี้ฟูได้ดีกว่าใช้เจลหรือครีมเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าใช้แบบที่เป็นครีมอย่างเดียว ก็จะทำให้เส้นผมลีบแบนลงมา และถ้าใช้เจลอย่างเดียวก็อาจจับตัวแข็ง และเกิดเป็นคราบขาวๆ ได้

ช่วยยืดผมให้เหยียดตรง : ถ้าคุณมีเส้นผมหนา ๆ การใช้เจลยืดผมแบบที่ยืดหยุ่นได้ดีนั้นจะช่วยคุณได้มาก โดยใช้ก่อนไดร์ผมด้วยแปรงกลม ถ้าเลือกใช้แบบที่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วยก็ยิ่งดี แต่ควรใช้ในปริมาณน้อย ๆ







ที่มา Lisa



Create Date : 09 มกราคม 2555
Last Update : 9 มกราคม 2555 22:50:42 น.
Counter : 982 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2555

2
4
5
6
7
8
10
12
15
16
18
19
20
21
22
25
27
30
31
 
 
All Blog