ดัดผม "ลอนน้อย" ลดอายุ

ปัญหาที่สาว ๆ มักจะกังวลกันอยู่บ่อย ๆ นั่นก็คือ การไม่กล้าดัดผม เพราะกลัวจะแก่หรือทำให้หน้าใหญ่จนเกินไปนั่นเอง

งานนี้กูรูด้านเส้นผมเขาแนะนำมาว่า จริง ๆ แล้วไม่ต้องกลัวเรื่องนี้เลยค่ะ แม้โครงหน้าของสาวเอเชียจะมีใบหน้าค่อนข้างกลม ทำให้มีพื้นที่บริเวณใบหน้ากว้าง แต่ถ้าดัดน้อย ๆ จะทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลงได้ อ้อ... แล้วใครที่ชอบอบไอน้ำบ่อย ๆ เนี่ยก็เลิกซะนะจ๊ะ เพราะความร้อนจะมีผลกระทบต่อเส้นผมของเราโดยตรงนั่นเอง ทำแค่เดือนละครั้งก็พอแล้วล่ะ



ข้อมูลจาก คมชัดลึก



Create Date : 24 มกราคม 2553
Last Update : 24 มกราคม 2553 21:19:26 น.
Counter : 1019 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
11
21
22
29
31
 
 
All Blog