My World
<<
กันยายน 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 กันยายน 2556
 
 
มานาประจำวัน - 2013/09/16 “น้ำพระทัยของพระเจ้า”

มานาประจำวัน  -2013/09/16 “น้ำพระทัยของพระเจ้า”

อ่าน: สดุดี 37:23-40

ถ้าพระเจ้าทรงนำย่างเท้าของมนุษย์คนใดและคนนั้นพอใจในมรรคาของพระองค์ - สดุดี 37:23อ่านพระคัมภีร์อ่านพระคัมภีร์ภายใน1 ปี: สุภาษิต 25-26; 2 โครินธ์ 9

เรามักแสวงหาน้ำพระทัยพระเจ้าโดยเฉพาะเมื่อเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราคิดว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับฉัน? ฉันควรจะอยู่ต่อหรือพระเจ้าอยากให้ฉันไปที่อื่น? ทางเดียวที่จะรู้ได้อย่างแน่ชัดคือทำสิ่งที่พระองค์ทรงให้คุณทำขณะนี้ ทำหน้าที่ที่คุณได้รับมอบหมายในปัจจุบันและรอให้พระเจ้าทรงเปิดเผยก้าวต่อไป

เมื่อคุณเชื่อฟังในสิ่งที่คุณรู้คุณจะได้รับการเสริมกำลังเพื่อก้าวต่อไป ทีละก้าว ทีละก้าวเราเรียนรู้ที่จะเดินกับพระเจ้าได้ด้วยวิธีนี้

แต่คุณถามว่า “ถ้าฉันเดินก้าวแรกแล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปนั่นเป็นเรื่องของพระเจ้าสิ่งที่คุณและผมต้องทำคือเชื่อฟังในวันนี้และวางอนาคตไว้กับพระองค์ ผู้เขียนสดุดีบอกว่าย่างก้าวของเรา “พระเจ้าทรงนำ” (สดุดี37:23) เราต้องการเพียงแค่การทรงนำสำหรับวันนี้ ส่วนคำแนะนำสำหรับวันพรุ่งนี้ไม่มีประโยชน์กับเราเลยจอร์จ แมคโดนัลด์กล่าวว่า “เราไม่เข้าใจหน้าถัดไปของหนังสือแบบเรียนของพระเจ้าเราเห็นเฉพาะหน้าหนังสือที่อยู่ตรงหน้าเราและเราไม่ควรเปิดหน้าต่อไปจนกว่าเราจะเข้าใจบทเรียนในหน้านั้นแล้ว”

ถ้าเราใส่ใจกับน้ำพระทัยของพระเจ้าและเชื่อฟังการทรงนำและคำเตือนที่พระองค์ให้ในแต่ละวันถ้าเราเดินด้วยความเชื่อและก้าวย่างด้วยความเชื่อฟังเราจะพบว่าพระเจ้าทรงนำเราตลอดวันนี้เช่นเดียวกับที่พระเยซูตรัสว่า “พรุ่งนี้คงมีการกระวนกระวายสำหรับพรุ่งนี้เอง” (มัทธิว6:34) – DHR

ทางคดเคี้ยวไม่ราบรื่นดังปรารถนา

ความรวดร้าวชีวาพระเจ้ารู้

ไม่ทอดทิ้งพระทรงรักทรงอุ้มชู

ดูแลอยู่เคียงข้างตลอดไป- Bosch

ผู้ที่แสวงหาการทรงนำของพระเจ้าและเดินตามทางนั้นก็เป็นสุข




Create Date : 16 กันยายน 2556
Last Update : 16 กันยายน 2556 19:46:37 น. 0 comments
Counter : 504 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com