เรื่องราวของชีวิตที่ผ่านมา และผ่านไป เพียงแค่อยากบันทึกไว้ ให้ลูกอ่านตอนโต
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
++ กำลังใจ...3 ++

Getting to know you…

Everyday we’ve been together
Has been so beautiful,
So special..
And meant so much to me

Discovering you…
I love discovering
All the things
That make you “You”
I love the way your eyes
Light up when you smile
I love your kindness
All the favors you do for me
Without my having to ask

I love your sense of humor..
How you can make me laugh
In spite of myself
I love your strength
And the safeness I feel
When I’m with you
I love the way
You understand me
Better that anyone
I’ve ever known

The more I discover about you
The more I realize
How wonderful it’s been
Getting to know you
How wonderful it will be
Getting to know you
Even better

Being with you…
I just love being with you
I doesn’t matter
Whether or not we go out
To dinner or to a movie
Or have a special plans…
It’s being with you that wants

In fact, some of our best times
Aren’t when we’re doing something,
But when we’re
Just sitting around and talking
Or sharing a quiet time
You make me feel some comfortable
It just feels “right”
To be together
Doing nothing special
Because being near you
And feeling near you
And feeling so loved
Is the most special thing
In the world

Getting to know you….
It’s been a wonderful time for us
Getting to know each other
Coming to care for each other
In a deep and special way
Everyday we’ve been together
Has been so beautiful, so special
And meant so much to me

What we have been between us now
What we’ve grown into
The good feeling we share,
The laughter, the jokes, the secrets,
The “US”
It’s all so wonderful
That sometimes
I can hardly wait for tomorrow

But I want to keep
Every little thing
About this special time…
Every smile, every hug,
Every song and place
We’ve come to think of as “ours”
Like a special memory
In my heart

I know that we’re just beginning
And any thing could happen
In the future
But I know that whenever you go
And however our love grows
Or changes
I’ll always remember this time
As special…
And very .. very beautiful
Between you and me

อ่านไปก่อน คำแปล กำลังปั่น..รอเดี๋ยว..


15.54 น. แปลเสร็จแล้ว.. ใครเก่งภาษาปะกิด ช่วยแนะนำหน่อยเถอะว่า.. ป้าแปลถูกป่าว..

การที่ได้รู้จักเธอ...

ทุกๆวัน..ที่เราได้อยู่ด้วยกัน..
ทุกสิ่งช่างสวยงาม
...แสนพิเศษ
และช่างมีความหมายสำหรับฉันเหลือเกิน

การได้ค้นพบเธอ..
ฉันรู้สึกรักที่ได้ค้นพบ...
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง
ที่ก่อให้เกิดเป็น “เธอ”
ฉันรักดวงตาคู่นั้น..
สดชื่น เมื่อยามได้เห็นรอยยิ้มของเธอ
ฉันรักความ อ่อนโยนของเธอ
และทุกๆอย่าง ที่เธอทำให้กับฉัน
โดยที่ฉัน มิได้ร้องขอเธอเลย

ฉันรักอารมณ์ขันของเธอ
ที่สามารถทำให้ฉันหัวเราะ
แทนที่จะเป็นเธอรู้สึกกับฉัน
ฉันกลับรู้สึกรักความเข้มแข็งของเธอ
และความรู้สึกปลอดภัย
เมื่อฉันได้อยู่กับเธอ
ฉันรักวิธีการ
ที่เธอ.. เข้าใจฉัน
ดีกว่า ใครๆ
ที่ฉันเคยรู้จัก..

ยิ่งฉันค้นพบเรื่องของเธอมากเท่าใด
ฉันยิ่งตระหนักว่า..
มันเคยดีอย่างไร.. ที่ได้รู้จักกับเธอ
มันจะดีอย่างไร.. ที่ได้รู้จักเธอ .. ให้มากขึ้นอีก

การได้อยู่กับเธอ..
ฉันเพิ่งจะรักการที่ได้อยู่กับเธอ
มันไม่สำคัญหรอกว่า
เราจะออกไปข้างนอกด้วยกันหรือไม่
เราจะออกไปทานอาหารเย็น หรือดูหนัง
หรือมีแผนการพิเศษอันใด
เพียงแค่ได้อยู่กับเธอ..เท่านั้นก็พอแล้ว..

ความจริง, เวลาที่ดีที่สุดของเรา
ไม่ใช่ตอนที่เราทำอะไรกัน
แต่..เป็นตอนที่..
เรา..นั่งลงแล้วก็คุยกัน..
หรือ..นั่งอยู่ด้วยกัน..เงียบๆ
เธอทำให้ฉัน..รู้สึก..สบาย
มันเป็นความรู้สึกที่ “ใช่”
เมื่อเราอยู่ด้วยกัน
ไม่ต้องทำอะไรพิเศษ
เพราะว่า..การได้อยู่ใกล้ๆเธอ
และรู้สึก..อยู่ใกล้ๆ
และ..รู้สึกรักมากมาย..
นั่น..เป็นสิ่งที่พิเศษสุด..
ในโลกใบนี้..

การที่ได้รู้จักเธอ..
มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษสำหรับเรา
การได้รู้จักกันและกัน
มาเพื่อนที่จะดูแลกันและกัน
อย่างลึกซึ้งและพิเศษ
ทุกๆวัน..ที่เราได้อยู่ด้วยกัน..
ช่างเป็นช่วงที่งดงาม และพิเศษสุด
และช่างมีความหมายเหลือเกิน..สำหรับฉัน..

ตอนนี้..เรามีอะไรบางอย่างระหว่างกัน
อะไรที่เรา..จะดำเนินไปด้วยกัน..
ความรู้สึกดีๆ ที่เราแบ่งปันแก่กัน..
เสียงหัวเราะ, เรื่องตลก, ความลับ...
“ของเรา”
มันช่างแสนวิเศษเหลือเกิน
และบางครั้ง..
ฉันรู้สึก ไม่อยากรอจนถึง..วันพรุ่งนี้..

แต่.. ฉันอยากจะเก็บ..
สิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้..
ช่วงเวลาที่แสนพิเศษ..
ทุกๆรอยยิ้ม, ทุกๆอ้อมกอด,
ทุกๆบทเพลง และ สถานที่
ที่เราได้มาคิด อย่างที่เป็น “เรา”
เป็นดั่งความทรงจำที่ แสนพิเศษ
ในหัวใจของฉัน

ฉันรู้..ว่าเรา..เพิ่งจะเริ่มต้น..
และ..อะไรอะไร ก็เกิดขึ้นได้..
ในอนาคต..
แต่..ฉันรู้ว่า.. เมื่อใดก็ตาม.. ที่เธอไป
และไม่ว่ารักของเรา..จะเติบโต..
หรือเปลี่ยนแปลง..
ฉัน..จะยังคงจำไว้เสมอถึงช่วงเวลานี้
ที่แสนพิเศษ...
และ.. แสนงดงาม
ระหว่าง เธอ และ ฉัน..




Create Date : 07 พฤษภาคม 2552
Last Update : 15 พฤษภาคม 2552 15:55:40 น. 9 comments
Counter : 399 Pageviews.

 
ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่ไปเยี่ยมที่บลอกค่ะ

ส่วนเรื่องบัตรเอทีเอ็มเดี๋ยวเกดว่าจะโทรไปสอบถามที่ธนาคารดูค่ะ


โดย: Pastel pied วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:00:13 น.  

 
หวัดดีค่ำวันศุกร์จ้าป้าแก่


โดย: พล (aoigata ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:12:15 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่
















โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:00:47 น.  

 
พี่ไก่... คนที่เขียนบทนี้ คาดว่ากำลังอยู่ในช่วงหนึ่งปีแรกของการได้รู้จักคนรัก.. ตอนที่อะไรๆ ก็แสนหวานและโรแมนติคไปหมดเลยน่ะ...

หลังจากนั้น... เกิดอะไรขึ้นไม่รู้เนอะ.. เขียนยังไง กลั่นยังไง มันก็ไม่หวานแบบนี้อีกแล้วน่ะ...

วันศุกร์หน้า ลางานทั้งบ่ายใช่ไหมเอ่ย... อิอิ... เมียแขกจะแอบลักพาตัวล่ะ


โดย: แม่น้ำทะเล IP: 124.13.119.104 วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:34:43 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่















โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:57:33 น.  

 
จนปูนนี้ แล้วป้า ปู่อ่านยังไง ก็ไม่ซึ้งแล้ว ต่อมซึ้งของปู่มันฝ่อไปนานแล้วมั๊งemo


โดย: naydin วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:4:22:28 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่














โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:46:25 น.  

 
เอาตุ๊กตามาฝากเลี้ยง เอิ๊กๆๆๆๆ



โดย: พลังชีวิต วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:37:41 น.  

 
เอ่อ ป้า....

ป้ารู้ได้ยังไงว่าป้าเดซี่น้ำหนักไม่ลง ป้าเดซี่ไปเข้าฝันเหรอ ??


โดย: Oops! a daisy วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:37:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

elastigirl
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวเหนือ ที่บังเอิญสอบเอ็นสะท้านติด ไปเรียนที่ปักษ์ใต้ แล้วไปเจอหนุ่ม กทม. จับพลัดจับผลู เลยต้องอยู่ที่ กทม. ตอนนี้ เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง และสุดท้าย..หม่าม๊า รักสมาร์ทที่สุดเลย...
ลิงจอมทะเล้น
หัวหอมจอมซ่า
กระต่ายจอมกวน
X
X
X
Friends' blogs
[Add elastigirl's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.