... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2561
 
All Blogs
 
สาวถูกแฟนบอกเลิก ประกาศหาหนุ่มไปโดดร่มด้วยจนได้หนุ่มหล่อคนใหม่ ชาวเน็ตตามเชียร์เพียบ..!! (*’∀’人)♥

อีกเรื่องรักวุ่นๆ ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังจาก เว็บไซต์ Buzzfeed
เมื่อชาวเน็ตต่างร่วมกันเป็นสักขีพยานในการคัดกรองผู้ชายคนใหม่
ที่จะเข้ามาในชีวิตของ Emma Vowell

ต้องเล่าก่อนว่า Emma Vowell เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยอินเดียน่า อายุ 19 ปี
ก่อนหน้านี้เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ทั้งคู่มีแพลนจองตั๋วจะไปโดดร่มด้วยกัน
 แต่จู่ๆ… พ่อหนุ่มก็บอกเลิกเธอซะงั้น!?



นี่คือ Emma Vowell
แม้รักจะล่ม แต่เธอรู้สึกเสียดายตั๋วเลยคิดว่าหาหนุ่มผ่านแอพฯ ไปเดทด้วยดีกว่า…



โดยข้อมูลในแอพฯ เธอได้อธิบายเกี่ยวกับตัวเองไว้ว่า

"แฟนเก่าบอกเลิกฉัน 1 อาทิตย์ก่อนถึงวันเกิดเขา
ตอนนี้ฉันก็เลยมีตั๋วทริปโดดร่ม 2 ใบแบบไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่อ่ะนะ…
แล้วก็ฉันแค่อยากหาหนุ่มฮอตซักคนไปโดดร่มด้วยกันแค่นั้นแหละ
แต่บอกไว้ก่อนว่าฉันไม่นอนกับใครหรอกนะ!!"

จากนั้นก็มีหนุ่มชื่อ Austin ทักมาถามเป็นเชิงว่าสนใจอยากไปด้วย
แต่ตอนนี้ยังไม่ว่างต้องพาหมาไปเดินเล่น… ไงเดี๋ยวส่งเรซูเม่ไปให้ดูละกันนะ (เฮ้ยเอาจิง!?)


และนี่คือโฉมหน้าของพ่อ Austin หนุ่มฟ้อหล่อเฟี๊ยววัย 22 ปี
จากนั้นตอนวันจันทร์เขาก็ส่งอีเมล์หา Emma (ต้องรอวันทำการด้วยนะ)


พ่อหนุ่มเริ่มหัวจดหมายประมาณว่า..
"ผมเห็นคุณประกาศหาผ่านแอพฯ และผมก็สนใจอยากจะสมัครตำแหน่งที่คุณประกาศมากๆ"


"ผมไม่ได้หวังให้คุณมาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวหรอกนะ
ในฐานะนักศึกษาปี 5 ผมได้เรียนแค่วันละคลาสเท่านั้นเอง
และนั่นก็เป็นโอกาสดีๆ ที่ให้ผมได้ออกไปขับรถ Jeep เล่น
มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากเลยล่ะ

อ้อ.. แล้วผมก็อาศัยอยู่กับสุนัขตัวหนึ่ง ถ้ามีโอกาสก็อยากให้คุณได้พามันไปเดินเล่น
หรือส่งภาพน่ารักๆ ไปให้คุณทุกครั้งที่หัวใจคุณเรียกร้อง 

แล้วผมก็เป็นนักศึกษาสาขาเวชศาสตร์การกีฬา มีใบอนุญาตรองรับเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว
และผมก็ยินดีมากเลยนะที่จะเป็นโค้ชส่วนตัวแบบ 1-1 ให้คุณ
 อีกทั้งผมยินดีที่จะช่วยคุณเรื่องการควบคุมอาหาร ค่าใช้จ่ายที่พัก และค่าเดินทางต่างๆ

ท้ายที่สุดนี้ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้พบคุณ..
โปรดอย่าได้รู้สึกตะขิดตะแคงใจที่จะติดต่อกลับหาผม
และถ้าคุณมีอะไรที่อยากจะสัมภาษณ์เพิ่มเติมก็ติดต่อกลับมาได้เสมอ”


มีการบอกจุดประสงค์ด้วยนะว่า… เพื่อตั๋วได้ไปโดดร่ม


เจอแบบนี้สาวเจ้าถึงกับไปไม่ถวด…
Emma เลยเอามาโพสต์ถามความเห็นจากชาวเน็ตซะเลย


แน่นอนว่างานนี้เพื่อนสาวออกมาเชียร์เพียบ… บ้างก็ว่าดีขนาดนี้แต่งงานไปเลยคร่าาา 


บ้างก็บอกว่า… ต้องคนนี้แล้วล่ะ!! 


โดนเพื่อนยุขนาดนี้มีเหรอ Emma จะอดใจไหว… เธอส่งข้อความกลับไปหา Austin ทันที 

Emma: "หวัดดี Austin.. ฉันแค่อยากจะส่งข้อความมาบอกว่า
ขอบคุณสำหรับใบสมัครมากเลยนะ
และฉันก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าคุณเหมาะกับทริปโดดร่มนี้มากที่สุด"

Austin: "ฮ่าๆๆ นี่รู้ป่าว ผมใช้เวลาเขียนใบสมัครนั่นนานกว่าทำการบ้านอีกนะจะบอกให้"

Emma: "ฉันก็ต้องขอโทษก่อนด้วยที่เรื่องนี้กลายเป็นไวรัลบนทวิตเตอร์ฉันไปซะได้"

Austin: "แล้วตั๋วมันไปวันไหนนะ? อันที่จริงเราไม่ค่อยว่างหรอก
ขอเราเช็คตารางวันก่อนละกันนะก่อนที่จะตอบตกลงกับเธอได้"


จากนั้นไม่กี่วันต่อมาทั้งคู่ก็นัดเจอกัน… นี่ไงพ่อหนุ่ม Austin 


เมื่อแก๊งค์เพื่อนสาวถามว่าเป็นยังไงบ้าง เพื่อน Emma ก็ได้แต่ตอบกลับมาว่า.. โอ๊ยยดีอ่ะ!! 


▼ งานนี้เพื่อนๆ ก็ออกมาแซวกันใหญ่เลย 



ยอมแล้วก็ได้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้น่ารักจริงๆ
และทั้งคู่ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะไปทริปโดดร่มด้วยกันที่ชิคาโก้ ในวันที่ 28 ตุลาคม ฮิ้ววววว~



ที่มา:https://www.buzzfeed.com/remysmidt/skydiving-partner?utm_term=.icB36Eddo#.gjXAyoNNK
https://www.catdumb.com/skydiving-tinder-date-college-girl-420/?fbclid=IwAR2H8kbvsODf35MWgzMpj_x7t9c2RMt90VG4qBDRsCqqAE00sVnPcazFJos



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2561
Last Update : 25 ธันวาคม 2561 13:57:39 น. 0 comments
Counter : 820 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.