... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 เมษายน 2561
 
All Blogs
 
ชีวิตรักมักเต็มไปด้วยสีสัน 13 คู่รักที่มีอารมณ์ขันให้กันและกัน แถมยังขำเสียจนฮากลิ้งด้วย ♥(。→∀←。)♥

ชีวิตคนรักกันนั้นมักที่จะเต็มไปด้วยสีสันเสมอๆ
ว่ากันว่าคนรักที่จะอยู่กันได้ยืดนั้นมักที่จะเป็นคู่รักที่มีอารมณ์ขันให้กันและกันเสมอๆ
เพราะคนเหล่านี้จะสามารถให้อภัยกัน และกันได้ง่ายกว่าปกติ

ถ้าอย่างนั้นคู่รัก 13 คู่ต่อไปนี้ต้องอยู่กันยืดสุดๆ อย่างแน่นอน
เพราะพวกเขานั้น ไม่ใช่แค่มีอารมณ์ขันธรรมดา แต่ขำเสียจนฮากลิ้งกันเลยทีเดียว

ภรรยาผมซื้อชุดคลุมท้องมาจาก Amazon แต่ใส่ไม่ได้
แต่ไหนๆ ก็ซื้อมาแล้วผมเลยเอามาใช้ซะเลย




สามีของฉันท้าว่าฉันไม่สามารถโกนขนขาของเขาตอนหลับได้หรอก
และนี่คือสิ่งที่เขาตื่นมาเจอ 




พ่อบ้านใจกล้า
ภรรยา: สามีจ๋า
สามี: จ๋า ที่รัก
ภรรยา: ฉันทิ้งเงินไว้ให้ 20 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 620 บาท)
เอาไปซื้อเสื้อให้หมานะ ถ้าเงินเหลือจะเอาไปซื้อเบียร์ก็ได้
สามี: จัดไป *ซื้อเบียร์มาแล้วเอากล่องใส่ให้หมา* 




ประหยัด
ภรรยา: ฉันว่ามันถึงเวลาที่เราจะต้องประหยัดกันแล้วนะ
ผม: *เอามรกตหนึ่งถุงให้ปลาหมึกที่เลี้ยงไว้กิน* ก็ว่างั้น… 




เมียผมสวยสุดๆ ผมเลยเลือกผ้าผ่านอาบน้ำอันนี้มา 




เมื่อสี่ปีก่อนผมกับภรรยามีความเห็นของการประดับต้นคริสต์มาสต่างกัน
พวกเราเลยทำต้นไม้แบบนี้ขึ้นมาเล่นๆ แต่สุดท้ายเราก็ทำแบบนี้มาจนถึงปัจจุบัน 




สามี: ที่หนึ่งเป็นครั้งแรกล่ะ!!!!
ภรรยา: หุบปากสักทีได้ไหม ชนะแค่ครั้งเดียวนี่ถึงกับต้องเซลฟี่เลยเรอะ 




ฉันมาถึงจุดๆ นี้ได้อย่างไร
จุดที่ฉันเห็นสามีหลับอยู่ที่โซฟาแล้ว ดีใจสุดๆ ที่จะได้ครองเตียงคนเดียว 




สามีของฉันทำมีทบอลขนาดยักษ์ที่ยัดไส้ไว้ด้วยสปาเกตตีล่ะ 




ก็มันเร็วกว่านี่นา
*คอมเมนต์บนโพสต์ขอบคุณคนที่มางานวันเกิดลูกในเฟสบุ๊กของภรรยา* "เรามีมัสตาร์ดไหม?" 




การแลกเปลี่ยนการ์ดของสามี VS ภรรยา
ภรรยา: คุณคือสามีของฉัน คู่รักของฉัน และเพื่อนของฉัน
สามี: ถั่วของผมเป็นของเธอ (แปลว่า ลูกป๋องแป๋งของผมเป็นของเธอได้ด้วย) 




ก็ใจมันสั่งมา ให้เป็นราชาแห่งห้องน้ำ
ภรรยา: บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าอย่าใส่ไอ้นี่ไปอาบน้ำ
ผม: *กำมงกุฎกระดาษของ Burger King แบบเปียกๆ ไว้* อย่ามาสอนข้า 




สามีของฉันให้ตั๋วใช้ห้องนวดแบบส่วนตัวกับฉันในวันคริสต์มาส
ที่น่าขำคือ ไอ้ห้องนวดแบบส่วนตัวที่ว่าเป็นห้องของเขา และคนที่นวดก็คือเขาอีกนั่นล่ะ




ที่มา : https://brightside.me/inspiration-relationships/14-photos-showing-couples-whose-relationship-is-based-on-their-sense-of-humor-476810/
https://www.catdumb.com/13-fun-couple-378/



Create Date : 27 เมษายน 2561
Last Update : 27 เมษายน 2561 9:51:41 น. 0 comments
Counter : 896 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.