... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มกราคม 2562
 
All Blogs
 
สาวโพสต์ภาพ 'ดวงดาวแห่งการแก้แค้น' การเอาคืนแบบเจ็บแสบ ให้กับลูกค้านิสัยไม่ดี ✩ ψ(`∇´)ψ ✩

ในช่วงวันหยุดคริสต์มาสของต่างประเทศ
 ตามร้านหรือห้างสรรพสินค้าต่างๆ จะมีการลดราคาสินค้าต่างๆ อย่างสะบั้นหั่นแหลก
จนบางครั้งอาจจะลดไปถึง 80-90% เลยทีเดียว


อย่างเช่นวัตถุดิบทำอาหาร ของแต่งบ้าน หรือบรรดาของขวัญต่างๆ
นั่นก็เพราะว่าครอบครัวหลายครอบครัวต่างก็กลับบ้านมาพบเจอกัน สังสรรค์ จัดงานเลี้ยง
จึงเป็นอีกทางหนึ่งของห้างหรือร้านค้าเพื่อตอบแทนเหล่าลูกค้า

แต่ถ้าหากว่าเจอลูกค้าแย่ๆ บางทีมันก็ไม่ไหวเหมือนกัน
นี่คือเรื่องราวของพนักงานในร้านขายของชาวสหรัฐอเมริกา
 ที่ต้องรับมือกับลูกค้านิสัยไม่ดีทำให้เธอคิดวิธีตอบโต้เพื่อเอาคืนอย่างเจ็บแสบ!!

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sarah Belanger Demaneuf
ได้ทำการโพสต์ภาพ 'ดาวสีทอง' อันหนึ่งที่ใช้เป็นของแต่งบ้าน
เธอตั้งชื่อมันไว้ว่า 'ดวงดาวแห่งการแก้แค้น' พร้อมกับเล่าเรื่องราวของมัน


"ย้อนกลับไป 17 ปีก่อน ฉันทำงานในร้านช่วงวันคริสต์มาส
จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง (แต่งตัวดี และขับรถหรูยี่ห้อ Lexus) เดินเข้ามาในร้าน"

"ช่วงนั้นเป็นช่วงลดราคาสินค้าในร้าน ทั้งร้านลดถึง 75%
รวมไปถึงดาวสีทองสวยๆ ดวงนี้ก็เช่นกัน
และมันถูกตั้งราคาขายไว้ที่ 50 เซนต์ (16 บาท) ถูกมากเลยใช่มะ?"



"เว้นเพียงแต่ลูกค้าคนนั้น ที่ไม่คิดว่ามันราคาถูก
เธอมาขอต่อราคาเจ้าดาวดวงนี้ลงอีกครึ่งนึง คือ 25 เซนต์ (8 บาท)
 ฉันก็ตอบไปตามตรงว่าไม่สามารถทำได้ เพราะเราต้องขายตามราคาที่ร้านกำหนดเอาไว้แล้ว"

"หลังจากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็เริ่มใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอออกมา จนเกือบจะลงไม้ลงมือ
สุดท้ายเมื่อเธอเห็นว่าฉันไม่ยอม เธอก็เลยพูดออกมาว่า

'ก็ได้ เพื่อนของฉันทำงานอยู่ที่ร้านอื่นในเมืองนี้ และเธอบอกกับฉันว่า
พวกเครื่องประดับแบบนี้มันจะลดราคาลงอีก 90% ในวันพรุ่งนี้ และฉันจะกลับมาอีกครั้ง'


'ฉันไม่การันตีนะว่ามันจะเหลือให้คุณซื้อน่ะ' ฉันตอบกลับไป และหญิงนิสัยไม่ดีก็ตอบมาว่า
'ในเมืองนี้ยังมีอีก 12 ร้าน และคงไม่มีใครซื้อดาวแบบนี้ทั้งหมดหรอก 
ฉันจะได้ในสิ่งที่ฉันต้องการ วันพรุ่งนี้เธอเตรียมตัวกลายเป็นนังงั่งได้เลย' "

"จากนั้นฉันก็เลยโทรไปหาร้านทั้งหมด 12 ร้านในเมือง
และอีก 2 ร้านที่อยู่ใกล้ๆ เมือง เพื่อขอซื้อดาวนี้มาทั้งหมด"

"มันเป็นการเสียเงิน 30 เหรียญ (1,000 บาท) ที่สะใจที่สุดในชีวิตของฉันเลยล่ะ"

"และช่วงที่เจ๋งที่สุดของเรื่องนี้ก็คืออะไรรู้ไหม?
ในวันต่อมาหญิงคนนั้นเดินเข้ามาในร้านด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้หักหน้าฉัน
เธอเดินเข้ามาอย่างมั่นใจ ก่อนที่ฉันจะบอกเธอว่า
'ขอโทษนะคะ ดาวประดับทั้งหมดในนอร์ธ อลาบามา
ถูกขายไปหมดจนเกลี้ยงให้กับ 'ลูกค้า' เพียงคนเดียว"

"ฉันจำได้ว่าตอนนั้นเธอหน้าเสียเอาซะมากๆ เลย ฉันไม่เคยสะใจอะไรเท่านี้มาก่อน
แล้วถ้าคุณสงสัยว่าดาวเหล่านั้นฉันเอาไปทำอะไร ก็เอาไปแขวนไว้ที่ใต้ต้นคริสต์มาสยังไงล่ะ"

"หลังจากนั้นในแต่ละปีฉันก็จะแบ่งไปให้ครอบครัว และเพื่อนบ้านคนอื่นๆ
เพื่อให้พวกเขาใช้ตกแต่งบ้าน ส่วนฉันก็เก็บเอาไว้ดวงนึงเพื่อเตือนความจำ
 ทุกครั้งที่หยิบมันขึ้นมาแต่งต้นคริสต์มาส ฉันก็ยังคงยิ้มทุกครั้ง
เพราะทำให้หวนนึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น"

แหม่ แค่คิดถึงรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอตอนแขวนดาวดวงนี้ ก็รู้สึกสะใจแปลกๆ ซะแล้วสิ 555+


ที่มา : https://www.ladbible.com/news/viral-woman-gets-brilliant-petty-revenge-on-rude-christmas-shopper-20181214?fbclid=IwAR0t2mj7hs9sPoKrSyWeLxodk7wK_5nH5Gc02-_3Re_M85XxsoIjGMurAqM
https://www.facebook.com/sarah.demaneuf
https://www.catdumb.com/star-of-vengeance-119/?fbclid=IwAR2LijKCxjeQNUnIgPujRm6dSpcaTk8PrOoi0xqWEtBEiudG60_dEUxcpIY



Create Date : 31 มกราคม 2562
Last Update : 31 มกราคม 2562 23:53:01 น. 0 comments
Counter : 467 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.