... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 
24 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
จดหมาย "ปฏิเสธ" สุดซึ้ง ... จากสามี ถึงช่างภาพ ที่รีทัชภาพภรรยาจน "เพอร์เฟคต์" (´・` )♡

ช่างภาพมืออาชีพ "วิคตอเรีย แคโรลีน บูดัวร์" จากสหรัฐฯ
ได้โพสต์ จดหมาย จากสามีของหญิงลูกค้าอายุกว่า 40 ปี ที่ส่งถึงเธอ
หลังจากเธอได้ถ่ายภาพและรีทัชคุณผู้หญิงคนนี้จนสวยงาม
จดหมาย นั้น "ปฏิเสธ" อย่างสุภาพ ต่อผลงานที่เธอทำให้
ด้วยเหตุผลสุดซึ้งในชีวิตของคนทั้งคู่
จนมีคนกดไลค์กว่า 17,000 ครั้ง และแชร์กันมากกว่า 5,600 ครั้งแล้ว



สวัสดีวิคตอเรีย ผมเป็นสามีของคุณ XXXX ลูกค้าภาพถ่ายของคุณ
ที่คุณได้ถ่ายภาพและรีทัชรูปของเธอได้อย่างสวยงาม
ตามความสามารถอันน่านับถือและน่าประทับใจของคุณ
จนได้ภาพสวยงามสมใจเธอทุกประการ

อย่างไรก็ตาม ผมขอแบ่งปันความคิดบางประการ
ผมอยู่กินกับภรรยามาตั้งแต่อายุ 18 ปี เรามีลูกที่น่ารักด้วยกัน 2 คน
เราผ่านชีวิตทั้งสุขทุกข์ด้วยกันมายาวนาน และผมเข้าใจดีว่า
เธอได้ถ่ายภาพแสนสวยของตัวเอง เพื่อมอบให้ผมมีความสุข

ทันทีที่ได้เปิดภาพในอัลบั้มที่เมียมอบให้ผม มันช่างสวยงาม
เห็นได้ชัดว่าคุณเป็นช่างภาพพรสวรรค์โดยแท้
แต่หัวใจของผมกลับร่วงหล่นลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม
เพราะผู้หญิงในภาพแม้สวยอ่อนเยาว์กว่าความจริง
แต่ผมกลับรู้สึกว่าเธอไม่ใช่เมียผม

ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะคุณได้ลบริ้วรอย ในภาพถ่ายบนเรือนร่างของเธอ
และผมมั่นใจว่าคุณได้ทำตามความปราถนาของเธอตามที่ร้องขอ
แต่นั่นเท่ากับการพราก หลักฐานแห่งความทรงจำทุกอย่าง
ที่ผมและเมียได้ร่วมกันดูแลมาตลอดชีวิต

"รอยแตกลายงาบนท้องที่ถูกลบไป เป็นหลักฐานการมีลูกของเรา
ริ้วรอยบนใบหน้าที่ถูกลบไป เหมือนการพรากริ้วรอยการยิ้มและความเศร้า
แห่งความสุขทุกข์ที่เราได้ผ่านชีวิตมาด้วยกันหลายปี
รอยผิวส้มที่หายไป ทำให้ผมเกือบลืมว่าเธอชอบทำอาหาร
รวมทั้งของอร่อยๆ ที่พวกเราชอบทานด้วยกัน"

ผมมิได้เขียนมาด้วยเจตนาให้คุณรู้สึกไม่ดีครับ
เพราะเข้าใจดีว่าคุณได้ทำงานตามหน้าที่ อันที่จริงแล้วผมเขียนมาเพื่อขอบคุณ
เพราะภาพถ่ายของเธอที่ได้รับการตกแต่งมาอย่างดีนี้ ช่วยเตือนใจผมให้รู้ว่า
ผมมิได้สื่อสารกับเมียให้มากพอที่จะทำให้เธอรู้ว่า ผมรักเธอมากเพียงใด

ทำให้ผมรู้ว่าวันเวลาที่เหลืออยู่ของผม
จะต้องชื่นชมเธอ "ในความไม่สมบูรณ์แบบ" อย่างที่พวกเราเป็น
ขอบคุณ อีกครั้งนะครับที่ช่วยเตือนกัน




ที่มา: Huffington Post
://www.kiitdoo.com/จดหมาย-ช่างภาพ-สามีภรรยา/
แชร์จาก : https://board.postjung.com/921412.html โพสท์โดย: The Flash

 




Create Date : 24 มิถุนายน 2559
Last Update : 27 มีนาคม 2561 23:26:00 น. 0 comments
Counter : 1096 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.