... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
10 ข้อความรักจากภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณอยากสละโสด (ノ><)ノ!! ♥

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูที่สุดแสนโรแมนติกซึ่งอาจเป็นสาเหตุว่า
ทำไมทุกคนที่คุณรู้จักอยากจะเข้าสู่พิธีวิวาห์
เมื่อใบไม้เริ่มเปลี่ยนสี สภาพอากาศเย็นลง ทั้งกาแฟลาเต้และแหวนเพชร
ก็เป็นที่ต้องการสูงมากเช่นกัน แต่ไม่ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะอยู่ในสถานะไหน
ทุกคนต่างก็ชื่นชอบข้อความรักหวานซึ้งที่สามารถร้อยเรียงเรื่องราวและเป็นแรงบันดาลใจ
อีกทั้งยังบรรยายข้อความที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้ และเป็นความสุข
แบบเดียวกับครั้งแรกที่คุณได้จากการชมภาพยนตร์เรื่อง When Harry Met Sally
วันนี้เราได้รวบรวม 10 ประโยครักแสนหวานจากภาพยนตร์เรื่องโปรดของเรา
กรุณาเตรียมกระดาษซับน้ำตาไว้ให้ดี



"เมื่อใดที่คุณรู้แล้วว่าอยากใช้เวลาที่เหลือกับใครในชีวิต
คุณจะอยากให้ชีวิตของคุณเริ่มต้น ณ เวลานั้นเลย"


— Harry Burns, จากภาพยนตร์เรื่อง When Harry Met Sally…





"ความสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้น ท้าทาย และโดดเด่นที่สุดคือความรักที่คุณมีให้กับตัวเอง
และถ้าคุณพบใครสักคนที่จะรักคุณได้เหมือนกับที่คุณรักตัวเองแล้วล่ะก็
ถือว่าเป็นเรื่องวิเศษสุดๆไปเลย"


— Carrie Bradshaw, จากซีรี่ส์ดัง Sex and the City





"วิธีเดียวที่คุณจะเอาชนะความบ้าของฉันได้คือการทำให้ตัวเองเป็นบ้าไปเลย
ขอบคุณนะคะ และฉันรักคุณ ฉันรู้ตั้งแต่นาทีแรกที่เรารู้จักกัน
ฉันขอโทษที่ใช้เวลานานกว่าจะตามคุณทัน ฉันแค่ทำอะไรไม่ถูกเท่านั้นเอง"


— Pat Solitano, จากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook





"ไม่สำคัญว่าผู้ชายหรือผู้หญิงคนนั้นจะสมบูรณ์แบบหรือไม่
พวกเขาเติมเต็มกันและกันได้อย่างสมบูรณ์ก็เพียงพอแล้ว"


— Sean Maguire, จากภาพยนตร์เรื่อง Good Will Hunting





"คุณบอกว่าคุณไม่อาจใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ไม่เชื่อใจคุณได้
ฉันเชื่อใจคุณแต่ฉันแค่ไม่เชื่อใจตัวเอง ฉันรักคุณ"


— Blane McDonough, จากภาพยนตร์เรื่อง Pretty In Pink





"ฉันกลัวว่าถ้าเดินออกจากห้องนี้ไปแล้วจะไม่รู้สึกอะไรอีกเลยตลอดทั้งชีวิตที่เหลือ
ฉันกลัวลืมความรู้สึกที่ได้อยู่กับคุณ"


— Baby Houseman, จากภาพยนตร์เรื่อง Dirty Dancing





"ความตายก็มิอาจหยุดรักแท้ได้ มันทำได้แค่เลื่อนให้ช้าออกไปเท่านั้นเอง"

— Westley, จากภาพยนตร์เรื่อง The Princess Bride





"ราวกับว่าชีวิตเป็นภาพลวงตาเมื่อคุณไม่ได้อยู่ที่นั่น
และถ้าคุณอยู่ ฉันก็จะใช้เวลาอยู่ที่นั่นกับคุณด้วย"


— Luke Danes, จากภาพยนตร์เรื่อง Gilmore Girls





"เวลาส่วนใหญ่ฉันมักจะรู้สึกอ้างว้างแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางผู้คนก็ตาม
จนกระทั่งฉันได้พบกับคุณ"

— Caleb Rivers, จากภาพยนตร์เรื่อง Pretty Little Liars





"รักอาจเป็นคำที่อ่อนแอเกินไปเมื่อนำมาเปรียบกับความรู้สึกของฉัน
ฉันรักคุณ..รู้ไหมฉันรัก..รักคุณมาก"


— Alvy Singer, จากภาพยนตร์เรื่อง Annie Hall



ที่มา : https://issue247.com/around247/movie-and-tv-love-quotes/
Blogger : Bianca Heyward
Source : refinery29.com
แชร์จาก : https://board.postjung.com/928790.html
โพสท์โดยคุณ : ไก่อ้วน




Create Date : 14 มกราคม 2559
Last Update : 28 มีนาคม 2561 13:50:42 น. 0 comments
Counter : 1269 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.