บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
วาเลนไทน์เหงาๆ..คุณว่าเหล้าช่วยได้มั๊ย ??

คุณคิดว่ามันจะเป็นอย่างไร เมื่อชายหนุ่มที่เหงาที่สุดในโลกคนนึง กับหญิงสาวที่กำลังเศร้าสุดๆในชีวิต ต้องมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันครึ่งค่อนวัน ในวันแห่งความรัก .... วันที่คู่รักคู่อื่นๆกำลังมีความสุขสุดๆกับชีวิต...

ความพึงพอใจต่อกัน ความเปลี่ยวเหงา ความเคว้งคว้าง นำมาซึ่งความรักหรือครับ ผมว่าไม่ใช่ แต่มันกลับกลายเป็นความสับสน ท้อแท้ จนถึงขั้นสิ้นหวัง
ครับ ผมยอมรับว่าน้องเค้าเป็นคนสวย เป็นคู่เดทที่ดี แต่ผมคงไม่พร้อมสำหรับความสัมพันธ์แบบนี้ ...ผมยังมีพันธะ ส่วนน้องเค้ายังเด็กเกินไป ...

ความจริงวันนี้ผมควรจะได้ดูหนัง อย่างน้อย 2-3 เรื่อง ไปถึงบ๊อกออฟฟิศ เมเจอร์ รัชโยธินแล้วแท้ๆ แต่เพียงแค่เสียงโทรศัพท์ตู๊ดเดียว ผมต้องถ่อไปถึงรังสิตคลอง6 เผื่อไปรับน้องเค้า ไปอยู่เป็นเพื่อนเค้า ผมกลายเป็นโชเฟอร์แท๊กซี่ไปแล้วหรือไร ร่วมๆ9ชั่วโมงที่ผมใช้เวลาอยู่บนรถวันนี้ (11โมงถึงสองทุ่มเศษ) ผมรู้สึกเหนื่อยล้าเหลือเกิน ... เราแตกต่างกันเหลือเกิน และเหมือนลึกๆ ผมรู้สึกว่าน้องเค้ากำลังหลอกใช้ผม และเห็นผมเป็นเพียง คนคั่นเวลาของเธอ

ใกล้ดอนเมือง...จุดหมายปลายทางของเราสอง ...ผมกำลังคิดว่า ผมอึดอัด ผมเบื่อหน่าย ผมอัดอั้นเหลือเกินจนทนแทบไม่ไหว น้องเค้าอยากให้ผมระบาย แต่ผมกลับรู้สึกว่า ผมอยากระบาย แต่ไม่ใช่กับน้องคนนี้ ผมอยากหาเพื่อน สองสามคนที่ผมโทรไปหา เค้าไม่ว่าง ผมอยากกินเหล้าจับใจในเวลานั้น...แต่หลังจากรู้ว่าคงหาเพื่อนกินไม่ได้ น้ำตาพาลจะไหล ตลกดีจัง ทำไมคนเราร้องไห้กับเรื่องเล็กน้อยแบบนี้นะ ผมหยิบคลิปออนขึ้นมาใส่ รู้สึกเหมือนน้ำตาจะคลอ สุดท้ายหลังจากส่งน้องเค้า แล้วก็ฟังเลคเชอร์ไปอีกชั่วโมงกว่าๆ ผมก็ตรงกลับบ้านโดยไม่ได้แวะร้านเหล้า การทานเหล้านอกบ้านคนเดียว เป็นอะไรที่ผมไม่คุ้นเคยเท่าไหร่ แวะทานข้าวแถวบางบัวทองเพราะเห็นว่ารถติด จากนั้นขับรถกลับมาหาของฝากน้องหมาที่บ้าน

อาบน้ำอาบท่า หยิบหมูสามชั้น เอ็นไก่ทอด เปิดมาสเตอร์เบลนด์ มาชงกะโค๊ก ค่อยๆจิบลงคออย่างช้าๆ มีคนบอกว่า เหล้าไม่ได้ช่วยอะไร แต่บางทีมันก็เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับชีวิตเราเหมือนกันนะ อย่างน้อยมันก็อาจจะทำให้ผมผ่านพ้นคืนนี้ไปได้


Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2548 21:58:43 น. 7 comments
Counter : 773 Pageviews.

 
บางที...กับบางคน... อย่าเกรงใจ
อย่าให้บรรยากาศพาไป
ถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ อย่าทรมาณตัวเอง
ชีวีจะมีสุข หากรักษามายาทแต่พอดี

เหล้าคงจะช่วยได้ในบางอารมณ์
แต่อย่าดื่มมากเกินไป
รักษาสุขภาพใจด้วยนะคะ


โดย: polar วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:22:38:17 น.  

 
พาหัวใจที่ปวดๆมาเยี่ยมนะคะ


โดย: ก็แค่...เพื่อนนางเอก วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:23:18:01 น.  

 





~ Happy Valentine's Day ~
มีความสุขในวันนี้และทุกๆ วันนะคะ






เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:23:18:49 น.  

 
เป็นไรไปคะพี่ชาย


โดย: minnymin วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:23:55:36 น.  

 


HappY ValentinE ค่าพี่จ๊อบ เป็นไรไปค๊า เอ๋มานั่งเป็นเพื่อนน๊า...^^








-`๏’- blog ดอกไม้ไหว -`๏’-

โดย: *_ดอกไม้ไหวที่ปลายฟ้า_* วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:0:49:57 น.  

 
อืม...จ๊อบเอ๊ย
ไม่รู้จะพูดไงดีวะ


โดย: Big Spender วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:5:39:29 น.  

 
wม่รู้จะพูดว่าไร แต่ไม่เป็นไร ค่ะ พรุ่งนี้ยังมีตะหาก ค่ะ


โดย: คนของความเหงา วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:21:47:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.