บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
My Best Friend's Wedding ...........

................เท่าที่จำความได้ ช่วงระยะเวลาหลายปีมานี้ ผมมีโอกาสไปงานแต่งงานหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเพื่อนทำงานมากกว่า เพื่อนสมัยเรียนนี่จำแทบไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายไปงานของใคร? ปุ้มโทรมาบอกเรื่องงานแต่งพิน นานแล้ว สักเดือนก่อนมั๊งให้ล็อกคิวเอาไว้ ผมก็ลางานล่วงหน้าไว้เรียบร้อย ....เสียดายโทรไปบอกต๋องช้าไป ( โทรไปเมื่อคืน) ต๋องเลยไม่สะดวกมา เลยไม่ได้เจอกันเลย

..............อรพินท์เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมคนนึงในคณะ จริงๆเราเรียนกันคนละเมเจอร์ แต่จำได้ว่าเจอกันบ๊อยบ่อย ทำไมเราเจอกันบ่อยนะ เอ หรือว่าเพราะเราเคยนั่งรถไฟขาไป-กลับด้วยกันบ่อยๆหรือเป่าหว่า?...อืมย์ จำความไม่ค่อยได้แฮะ แต่ที่แน่ๆ อรพินเป็นเพื่อนที่นิสัยดีมากๆๆๆๆๆ ออกสไตล์ห้าวๆแบบสาวทอมบอย ตอนที่ปุ้มโทรมาชวนไปงานแต่งผมยังถามเลยว่า แต่งกะหนุ่มหรือสาว (ฮา)

................นัดหมายปุ้มไว้ว่าจะไปรับ5โมงเย็นที่ปิ่นเกล้า แต่ก็เลทไปพอสมควร แล้วเราก็เดินทางกันไปที่สโมสรตำรวจ แถวเกษตร เป็นครั้งที่2ที่ผมมาที่นี่ ก่อนหน้านี้สักปีนึง เคยมางานแต่งงานเกศ เพื่อนที่ทำงานที่มีแฟนเป็นตำรวจ ไปถึงงานประมาณ6โมงกว่าๆ ตามที่กะเอาไว้

.................ถ่ายรูปหน้างาน ทักทายอรพินและเจี๊ยบ(อังกฤษ) แล้วก็ถ่ายรูปร่วมกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว จากนั้นก็เข้างาน มีโต๊ะของ KU สองโต๊ะ อยู่ด้านมุมขวาหน้าๆ นั่งคุยฆ่าเวลา ฟังเพลงเพราะๆ มีวง quartet บรรเลง ( เรียกถูกเป่าไม่แน่ใจ เป็นเครื่องดนตรีสามชิ้น ) อ้อ มีนักร้องสลับด้วย นักร้องหน้าตาสวยเชียว แล้วก็เสียงดีมาก เริ่มร้องด้วยเพลง a love that will last และก็มีเพลงโปรดของเราอีกหลายเพลง โห เคลิบเคลิ้มเลย นึกว่ามาคอนเสริทของ lovefm มีเพลงไทยสลับบ้างแต่ก็เพราะๆทั้งนั้น น่าจะพูดได้ว่าตั้งแต่ไปงานแต่งงานมา งานแต่งของอรพินท์นี่นักร้องร้องเพลงได้เพราะถูกใจที่สุด



...............งานเริ่มเพื่อนๆก็ทยอยกันมา แต่เพื่อนๆรุ่นเรามากันน้อยกว่าที่คิดแฮะ คงเพราะจบนานไปหน่อยมั้ง เพื่อนๆก็คงติดภารกิจกันหมด ขำขำดี ตอนจรัส กะมิมมา ผมกะปุ้มหันมาซุบซิบกันว่าชื่อไรหว่า? คือจำหน้าได้ไง แต่จำชื่อไม่ได้ ตัวเองอายมาก เพราะสองคนนี้เอกญี่ปุ่นแล้วเราเรียนกะเค้าตั้ง3ปี แต่ดั๊นดันจำชื่อไม่ได้ คือปกติผมจะเป็นคนจำเพื่อนรุ่นได้ครบทั้งรุ่นนะ( ตอนที่เรียนอยู่นะ) เพราะคณะผมรุ่นผมก็มีแค่191คน ที่นั่งร่วมโต๊ะอีกก็มีเจี๊ยบอ้วน(อังกฤษ) แนน พาแฟนกะลูกมาด้วย น่ารักเชียว แนนเปรี้ยวขี้นเยอะ ดูดีเหมือนสมัยก่อน

..................อีกโต๊ะข้างๆที่ทยอยกันมา ก็มีเล้ง ผึ้ง มาพร้อมลูกๆรายละสองหน่อ แฟนเล้งก็มาด้วย ทีแรกผมนึกว่าพาพ่อมาด้วย (ฮา)<= ล้อเล่นเน้อ ( เผื่อเข้ามาอ่านซวยเลยเรา ) ใครอีกล่ะ อ้อ เฉิน รูปหล่อ หนุ่มสัตว์แพทย์ แฟนเก่าแนน ควงภรรยามาด้วย อ้อ งานนี้ได้เจอภัทด้วย ภัทยังคงน่ารักเหมือนเดิมเลย แถมยังไม่แต่งงานด้วย เสียดายมาช้าไปหน่อย คือภัทเค้ามาแล้ว แต่หาโต๊ะพวกเราไม่เจอเลยนั่งกับพวกเพื่อนๆที่ทำงานซุมิโตโม้ เอ จะว่าไปแล้วแปลกใจเหมือนกัน เพื่อนๆรุ่นก็ยังไม่แต่งงานกันหลายคน



.................ถ่ายรูปกระหน่ำกันทั้งงานจนเลิกงาน จริงๆในงานผมได้คุยไม่เยอะนะ แต่รู้สึกมีความสุขจัง ทั้งๆที่ปกติผมจะเป็นคนชอบพูดมากนะ แต่บางครั้ง แค่นั่งมองเงียบๆ ก็รู้สึกสุขใจได้อย่างน่าประหลาด เกือบลืมไป มีตุ้มอีกคน ผมก็ไม่ค่อยคุ้นหรอก มารู้ทีหลังว่าเค้าสนิทกับเอกeng เพราะว่าเธอย้ายมาจากคณะสังคม แล้วมาเรียนeng คนซ้ายมือภาพที่สองน่ะครับ คนกลางภัท คนซ้ายก็ปุ้ม ไม่รู้ว่าภัทยังชอบร้องเพลงอยู่หรือเปล่านะ? ตลกดีนึกถึงความหลังครั้งก่อน อย่างว่าแหละครับ เค้าบอกว่า First love live forever ..... เราไม่ได้เคยรักกันหรอกครับ แต่เป็นรักข้างเดียวของผมที่เพ้อไปเองน่ะครับ คิดแล้วขำ ขำ เหมือนกัน ตอนนั้นผมจีบสาวไม่เป็นเลย ตอนนี้ก็ยังจีบไม่เป็น....เมื่อไหร่ผมจะจีบสาวเป็นกับเค้าบ้างนะ ??

ชมภาพอื่นๆจากงานแต่งอรพินท์ คลิกต่อได้ที่นี่ครับ......

//www.pantown.com/board.php?id=9908&name=board1&topic=462&action=view


Create Date : 24 สิงหาคม 2548
Last Update : 24 สิงหาคม 2548 12:49:07 น. 8 comments
Counter : 1079 Pageviews.

 
หวาดดีค้าบคุณพี่ KU


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:1:14:43 น.  

 
อ่านแค่หัวข้อนึกว่าจะคุยเรื่องหนังซะอีก

เพิ่งไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทมาเหมือนกันค่ะ



โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:9:10:07 น.  

 
ตายแระ ตื่นเต้นจนพิมพ์หัวกระทู้ผิด สงสัยรีบไปหน่อย....


โดย: joblovenuk IP: 61.19.218.52 วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:12:46:24 น.  

 



แวะเข้ามาชมค่ะ.....

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล๊อคนะค้า




ชอบลูกโป่งจัง



โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:13:42:01 น.  

 
ว้าววว งานแต่งหรือ อืมมม รอให้งานเพื่อนอยู่เหมือนกันอะ คงสนุกน่าดูแหละ ก็เพื่อนหนูมีเป็น 10 คนอะ แล้วก็อยู่กันคงละภาคเลย ถ้าไปจิงๆๆ คงจะต้องเหมารถไปอะ

งานหนูหรือค่ะ คริคริ อยากให้เป็นริมทะเลค่ะ เอาแบบมีบาร์บีคิวปิ้งๆ ย่างๆ จิ้มไวท์ หุๆๆ ดึกๆๆ ก็มาวว ลงทะเล 55555 ล้อเล่นอะ บรรยากาศดีค่ะ

ปล. ตื่นจากฝันแระ แหมม ฝันกลางวันเลยเรา




โดย: ไม่มีใครรู้ (ไม่มีใครรู้ ) วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:17:29:17 น.  

 
คิดว่าเป็นหนังเหมือนกันครับ แต่ว่า ก็ดาราเยอะนะครับเนี่ย 5 5 5


โดย: dont wanna no วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:23:38:55 น.  

 
blog น่ารักจังเลยคะ มีลูกโป่งลอยๆด้วย

ยินดีกับเพื่อนคุณjoblovenuk ด้วยนะคะ

ตอนแรกเห็นหัวข้อนึกว่าเกี่ยวกับหนัง อิอิ

ตอนนี้ยังไม่มีเพื่อนคนไหนแต่งเลยยังไม่ได้ไปงานแต่งงานของเพื่อนๆเลยคะ


โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:12:00:54 น.  

 


มาเยี่ยมเจ้าคะ


โดย: สาวหน้าเข้ม วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:12:50:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.