<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 กันยายน 2548
 
 

***..เมื่อ...เรา...สวน..ทาง...และฉัน "หยุดรักเธอไม่ได้" ...***

...เรามักจะมีอะไร ๆ ต่างกันเสมอ...

เธอเป็นคนสบาย ๆ แทบจะเรียกได้ว่าเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ...

ฉันมันคนไฮเปอร์..หาโน่นทำ...นี่ทำ...ไม่หยุด..

เธอชอบกินฟาสต์ฟู๊ด...

ฉันชอบกินข้าว...

เธอชอบกินนม...

ฉันชอบกินกาแฟ...

เธอชอบเดินจตุจักร...

ฉันชอบเดินเซนทรัล....

เธอชอบแต่งตัวเซอร์ ๆ ...เสื้อยืดรองเท้าแตะ...

ฉันชอบแต่งตัวเรียบร้อยไว้ก่อน...

เธอชอบเล่นฟุตบอล...เล่นเกมส์เพลย์

ฉันชอบอ่านหนังสือ...ฟังเพลง

เรามักจะคิดอะไรไม่ค่อยเหมือนกันเท่าไหร่...

เธอชอบว่าฉันเป็นคนคิดมาก...

ฉันชอบว่าเธอเป็นคนไม่ใส่ใจ....

เรามักจะ...สวนทาง...ในทุกเรื่อง...

ยกเว้นในเรื่องหนึ่งที่เธออยากให้ฉันไปเดินร่วมทางกับเธอ...

ให้เราไปด้วยกันแม้เราจะชอบอะไรไม่เหมือนกันสักนิด

ในก้าวแรกฉันยอมรับว่ามันแปลกที่จะเริ่มมาทำอะไรร่วมกับเธอ...

ไปเล่นเกมส์เพลย์ด้วย...ไปเดินจตุจักรด้วย...กินฟาสต์ฟู๊ด...ด้วยกัน...ดำเนินกิจกรรมทุกอย่างช้าลง


เธอก็เริ่มเข้าร้านหนังสือกับฉัน..ไปหาซีดีเพลงเก่าเพราะ ๆ ที่ฉันชอบ...พาไปดูหนังที่เซนทรัล...ด้วยกัน...ทำอะไร ๆ เร็วขึ้น

มันก็ดูดีหรอกในตอนแรก...แต่ฉันรู้ว่าสำหรับเธอแล้วมันก็ยังดูไม่ใช่ทางของเธอ...

ไม่แปลกหรอกหากเธอคิดว่าการที่เธอเจอใครอีกคนที่เค้าเหมือนกันกับเธอแล้วเธอจะจากฉันไปเดินร่วมกับเค้า...

ไปในทางที่เธอไม่ต้องฝืนใจ...

...ฉันเข้าใจ...

แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้รู้ไว้...

คือในเส้นทางที่ฉันได้เดินร่วมกับเธอ...

ทางที่เธอบอกว่ามันไม่ใช่ตัวเธอและมันไม่ใช่ตัวฉัน...

แต่มันก็เป็นเส้นทางของเราในสายตาของฉัน...และมันทำให้ฉันมีความสุขมากมาย...

อย่างน้อย...คนที่ไม่ค่อยไปจตุจักรอย่างฉันก็ชอบที่จะไปจตุจักรมากกว่าเดิม...เวลาเดินผ่านที่ขายสัตว์เลี้ยงฉันก็จะคิดถึงวันเก่า ๆ ที่เรามาดูลูกหมาตัวเล็ก ๆ ด้วยกัน..ร้านเสื้อร้านโปรดของเธอ..ร้านขนมร้านชอบของฉัน...

อย่างน้อย...ฉันก็รู้จักที่จะเดินช้าลง มีความสุขกับสิ่งรอบตัวที่เข้ามาอย่างช้า ๆ ไม่ใช่ลวกลนเหมือนทุกที....



เค้าว่ากันว่าความรักมันมีแล้วก็หมดไป

แต่สำหรับเธอในสายตาของฉัน....

เธอคือรักครั้งแรกที่อยู่ในใจ...ความสวยงามของมัน..ทำให้ฉันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะลืม...

เพราะสิ่งที่ฉันคิดถึงไม่ได้ทำให้ฉันเจ็บปวด หรือเสียใจ

แต่มันสร้างความรู้สึกที่ดีเวลาคิดถึง..."ฉันหยุดรักเธอไม่ได้" เพราะเธอยังอยู่ในความทรงจำที่ดีแห่งรักนั้น...

และสิ่งที่ผ่านมาทำให้ฉันได้เรียนรู้สิ่งที่สวยงามที่เรียกว่ารัก

ประสบการณ์ที่เราเคยมีทำให้ฉันได้เรียนรู้ที่จะรักและพร้อมที่จะรักคนอื่นที่เค้า "รักฉัน"


ขอบคุณที่เธอทำให้รู้ว่า รัก สวยงามเพียงใด



ชื่อเพลง/Title : หยุดรักเธอไม่ได้
อัลบัม/Album : Happy Story Lucks Music
ศิลปิน/Artist : เชอร์รี่ ณัชชา วีรานุกูล



--------------------------------------------------------------------------------
เนื้อร้อง

ในวันที่เราไม่ได้รักกัน ฉันนั้นไม่คิดจะเปิดใจ
เธอก็มาทำให้ฉันมั่นใจ เราจะมีรักที่สวยงาม
วันคืนที่เปลี่ยนเธอก็เริ่มเปลี่ยน
ไม่เหมือนคนดีในวันนั้น
แต่ทำไม ต้องทนทั้งที่ใจฉัน
มัน สมควรจะจากไป

แต่ฉันหยุดรักเธอไม่ได้หรอก
ตัดใจจากรักมันไม่ง่าย
แม้วันนี้เธอจะเลวร้าย ฉันก็ยังจะรักเธอ
สิ่ง ที่เป็นฉันคือคนโง่ ทำไมวันนี้ไม่ลืมเธอ
ก็ความรัก ไม่ใช่ความเผลอ
มันยากเหลือเกินจะตัดใจ

เวลาที่คนจะมารักกัน มองเห็นอะไรก็สุขใจ
จะมีสักกี่คนคิดเผื่อใจไว้
ถึงวันที่ต้องมาจากลา

แต่ฉันหยุดรักเธอไม่ได้หรอก
ตัดใจจากรักมันไม่ง่าย
แม้วันนี้เธอจะเลวร้าย ฉันก็ยังจะรักเธอ

สิ่ง ที่เป็นฉันคือคนโง่ ทำไมวันนี้ไม่ลืมเธอ
ก็ความรัก ไม่ใช่ความเผลอ
มันยากเหลือเกินจะตัดใจ

เวลาที่คนจะมารักกัน
มองเห็นอะไรก็สุขใจ
จะมีสักกี่คนคิดเผื่อใจไว้
ถึงวันที่ต้องมาจากลา






 

Create Date : 27 กันยายน 2548
15 comments
Last Update : 27 กันยายน 2548 0:40:01 น.
Counter : 487 Pageviews.

 

ถึงจะแตกต่างกัน ถ้ายอมรับได้ ก็เดินไปด้วยกันได้นิคะ

 

โดย: Angel Tanya 27 กันยายน 2548 0:52:50 น.  

 

บางที..บางคนก็เลือกที่จะรักความแตกต่าง

เพราะหากชอบอะไรเหมือนกันไปหมด..น่าเบื่อแย่เลยเน้อะ

 

โดย: zaesun 27 กันยายน 2548 0:55:24 น.  

 

มันอยู่ที่บุพเพอาราวาดด้วยจ้า เนื้อคู่กระดูกกันมาแต่ปางก่อนก็ออกมาแต่ละคู่จะแตกต่างกันไป แต่มีความรักและใจดวงเดียวมอบให้แก่กันจ้าน้องผึ้ง นั้นว่าไปนั้น อย่างกับเป็นคิวบิดที่น่ารักเลย ฮ่าๆๆ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 27 กันยายน 2548 0:59:07 น.  

 

ต่างคนต่างไป แต่คงต้องมีอะไรที่เกี่ยวหัวใจซึ่งกันและกัน

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 27 กันยายน 2548 1:46:19 น.  

 

รักกันก็ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันไปซะทุกอย่างเน๊อะ
ต่างกันนิด ต่างกันหน่อย ก็ถือเป็นสีสันค่ะ

 

โดย: JewNid 27 กันยายน 2548 2:08:50 น.  

 

 

โดย: run to me คือ แม่น้องนับ IP: 203.151.49.69 27 กันยายน 2548 9:49:47 น.  

 

 

โดย: erol 27 กันยายน 2548 10:24:41 น.  

 

ชื่อบลอกทำให้เรานึกถึงหนังของหว่องคาไว

 

โดย: ชมทะเล 27 กันยายน 2548 11:35:23 น.  

 

รูปลักษณืภายนอกไม่เหมือนกัน แต่ถ้าอารมณ์การตัดสินใจคล้ายกันก็ไปกันได้อะนะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 27 กันยายน 2548 11:54:15 น.  

 

บางทีความต่างนั้น จะช่วยมาเติมเต็มชีวิตให้กันและกันนะคะ

 

โดย: bamboolerther 27 กันยายน 2548 18:44:46 น.  

 

 

โดย: 27 กันยายน 2548 IP: 22:22:25 61.91.216.16 น.  

 

 

โดย: naigod IP: 203.121.140.235 28 กันยายน 2548 6:42:05 น.  

 

ไม่อยากเห็นน้องสาวเศร้า มองหน้าพ่อหนุ่มคนนั้นบ่อย ๆ อาจช่วยได้ คอมพ์ที่บ้านพี่หนิงเสียนะ ไม่ได้ออน กลางคืน แต่คิดถึงทุกคืนค่ะ และในทุกวัน

 

โดย: run to me คือ แม่น้องนับ IP: 203.151.49.69 28 กันยายน 2548 16:57:42 น.  

 


.... ความแตกต่างกัน ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับความรักเสมอไปนะคะ .... ถ้าต่างก็เข้าใจถึงความต่างนั้น...

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 28 กันยายน 2548 17:34:55 น.  

 

อ่ะ ความเหมือนในความต่างก็มีนะฮับ

 

โดย: Ple So gOoD 29 กันยายน 2548 0:41:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com