มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
7
8
9
10
11
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ส่วนหนึ่งของบทสนทนา ณ ตาก # 3 - เพื่อนสนิท

who # เธอกับฉัน
what # กอด-ก่าย-เปลือย-เปล่า-เคล้า-คลอ
where # ตาก-อุ้มผาง-เสียงซึง
when # ธันวาคม 2553 / เย็นๆ
why #  ท้าวความ พงัน ฮาร์บิ้น


 


ฉัน - เธอแหละ คิดไรหรือป่าว มานอนกอดเราอะ (แซว~แซว)


เธอ - แอบมาทำไรเราตอนกลางคืนป่าวเนี่ย เรายิ่งหลับไม่รู้เรื่องอยู่ (กล้าพูดนะยะ อิตาบ้า)


ฉัน - ที่พงัน เราไม่ได้คิด เพราะเพื่อนกันจิงๆ คนไม่ได้เจอกันตั้งนานนะ
เธอแหละ คิดก็บอกมาเท้อออ


เธอ - ถ้าคิดนะ เราจัดการไปแล้ว (....ซะขนาดนั้นละ ยังจะมา ชิส์)


ฉัน - ละที่ฮาร์บิ้นล่ะ


เธอ -  คิดดิ


ฉัน - แหมม ก็พกมาเลยหนิ อ่อ ใช่ เทอมา..เรานี่หว่า แหมๆๆ


เธอ - อารายๆ ไม่รู้เรื่อง เทอละเมอ..เอง ละเราใส่ให้ตะหากกก เทอคิดก็บอกมาเท้ออ


ฉัน - บ้า ไม่ใช่เว้ยย เรามีจรรยาบรรณเว่ย (ทำเป็นคนดี)


เธอ - ทำไมอะ เจ๊ไม่กินเด็กเหรอ (วุ๊ยยย น่าร้ากก เด็กมันอยากให้กินอะ ทำไงได้)
 
ฉัน - ป่าว ไม่กินเพื่อนตะหาก (ทำเป็นคนดีต่อปาย)


เธอ - แหมม เพื่อนช่วยเพิ่อนไง ไม่เห็นเป็นไร เพื่อนอยากก็จัดให้
(ไม่น่าพูดเล้ย ตรู
กินเด็กให้อารมณ์คบกันมากกว่าอีก
พลาดไปแล้ววว)


ฉัน - เออ จริงๆ ก่อนพงัน เราก็ไม่ได้หนิดไรกันมากเนอะ


เธอ - อือ ๆ ช่าย


ฉัน - ละตอนนี้หนิดปะ เพื่อนสนิท เหรอ


เธอ - อื๊ยย (หมั่นเขี้ยว กอดๆๆ) เพื่อนสนิทททท


ฉัน - (อิอิอิ) อาไรว้า หนิดตอนไหนว้า ม่ายเห็นรู้เรืองเล้ยยยย


เธอ - อ้ะ งั้นไม่สนิท


ฉัน - เอออๆ ไม่หนิดๆ ไม่ต้องกอดเลย ไม่หนิดก็ไม่ต้องกอดด (สะบัดสะบิ้ง ติ๊งๆๆ)


เธอ - (ตามมากระชับอ้อมกอดๆๆ +ทำเสียงแบบหมั่นไส้) 


ฉัน - ^___________________^






Free TextEditor



Create Date : 12 มกราคม 2554
Last Update : 20 มกราคม 2554 7:28:49 น.
Counter : 543 Pageviews.

1 comments
  
ซึน กันเข้าปาย คริ คริ~

ซึนเดเระ" (ツンデレ) หรือ "รักนะแต่ทำเป็นโกรธ"
หรือ "ปากไม่ตรงกับใจ"

ฉัน - ละตอนนี้หนิดปะ เพื่อนสนิท เหรอ

เธอ - อื๊ยย (หมั่นเขี้ยว กอดๆๆ) เพื่อนสนิทททท
(ตรงนี้เราแอบคิดว่าเขาซึนอ่ะนะ ออกแนวประชดๆยังไงกะไม่รู)

อิอิอิ
โดย: แอบอู้ดูทู้ผู้พัน วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:12:24:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cinta
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
แบบว่ายังใหม่มากๆสำหรับที่นี่
เห็นบล็อกคนอื่นเค้าสวยๆงามๆก็ให้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ
ไม่รู้เค้าทำกันยังไง
ใครมีจิตเมตตาก็มาบอกกันมั่งเน้อ
free counters
New Comments