มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
22 มีนาคม 2554
All Blog
ตัดใจ

คนที่เราอยากได้ คนที่ใจเราจดจ่ออยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน คนที่เรารอว่าเมื่อไหร่จะได้เจอ
คนที่เราเฝ้าคะนึงหา คนที่เราคอยมองว่า เมื่อไหร่จะออนเอ็ม
คนที่เราอยากให้ใช่ คนที่เราอยากอยู่ในอ้อมกอดทั้งวันทั้งคืน
คนที่เรานับวันตั้งตา คนที่เราคิดว่าใช่
คนที่เรามีความสุขที่อยู่ใกล้ คนที่เราอยากได้ยินเสียง
คนที่เราอยากรู้ว่าเขาเป็นคนแบบไหน คนที่เราอยากให้เขาโทรหา
คนที่เราอยากโทรหาเขา คนที่อยู่ในฝันเราทุกลมหายใจ
คนที่เราอยากใกล้ คนที่เราชอบสัมผัสของเขา คนที่อยู่ในฝันเรามาแสนนาน

ร่วมสองปีที่ผ่านมา กับความสุขที่มีร่วมกัน
กับการเดินร่วมทางระยะใกล้แต่ละครั้ง แต่ละที่ที่ได้ไปด้วยกัน

เรามีความสุข ม า ก นะแปะ

เราไม่อยากให้เป็นอย่างนี้เลย
เราอยากเดินทางไปด้วยกันอีกหลายๆทริป
เราอยากทำอะไรด้วยกันอีกมากมาย
อยากออกไปสวัสดีโลกใบนี้ด้วยกัน
อยากจูงมือกันไปดูภูเขา นอนหลับก่ายเกยกันกลางแม่น้ำและสายหมอก
เย้าหยอกกันข้างพระอาทิตย์ตกริมขอบฟ้า
เคล้าคลอกันใต้สายลมหนาวและดวงดาวริมหาดทราย
นอนมองพระจันทร์เฉิดฉายดวงโต
ซิ่งมอไซค์ไปให้ถึงดาวอังคาร กรวดหินดินทราย
แล้วโดดจูบทักทายความเป็นไปของโลกใบนี้
ความสวยงามของชีวิตที่ฉันอยากมีเธอมาร่วมแบ่งปัน

แต่ว่า..ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ไม่ใช่หรือ

ในเมื่อ ฉันเอิ้อมมือไปหาเธอ
แต่เธอ ไม่แม้แต่ จะเอื้อมมือมาหาฉัน
แล้วฉัน จะทำอะไรได้

จากนี้ไป คงต้องปล่อยให้เป็นเพียงความทรงจำสีจาง
จากนี้ไป คงต้องดูแลใจตัวเองให้ดี

กับความคาดหวังที่พยายามให้ต่ำเป็นศูนย์
เริ่มที่ใจตัวเองก่อน
ทำตัวเองให้นิ่ง
แล้วฉัน ก็คงจะกลับมายืนได้เหมือนเดิม



*****************************************
22 มีนาคม 2554, 1.16 am

เมื่อการทดลอง*ของฉัน ดูเหมือนจะได้ผล
ผลที่ทำให้ได้รู้ว่า ถึงเวลา ที่ฉันควร ตัดใจ เสียที


หมายเหตุ *
-แกล้งโกรธให้ง้อ ละไม่ง้อ
-แอดเฟซแต่ไม่รับ ต่อมาก็เซ็ทค่า privacy ให้อ่านไม่ได้อีกพอเราทักไปในวอลล์เดียวกะน้องที่มหาลัย



Create Date : 22 มีนาคม 2554
Last Update : 22 มีนาคม 2554 1:39:22 น.
Counter : 416 Pageviews.

6 comments
  
ตัดใจก็ดีนะถ้ามันทำให้เราสบายใจ
โดย: โดดเดี่ยวใต้แสงจันทร์ วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:1:57:20 น.
  
การตัดใจฟังเหมือนเป็นคำง่ายๆ
แต่ทำอยากทีเดียวคะ

ขอให้ผ่านจุดที่ยากลำบากไปได้อย่างมั่นคงนะคะ
โดย: หมื่นทิวาพันราตรี วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:3:22:11 น.
  
ทุกอย่างต้องผ่านไปได้นะคะ
เชื่อมั้ยค่ะ ว่า...
ฟ้าหลังฝน จะงดงามเสมอ
โดย: kwan_3023 วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:7:16:19 น.
  
เป็นกำลังใจให้ค่ะ..

ทุกสิ่งล้วนไม่จีรัง ยิ่งยึดติดยิ่งเจ็บปวดนะคะ
โดย: i'm not superman วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:8:38:41 น.
  
ตัดใจเถอะคะ เราก็เคยเป็นและก็รู้ว่า ที่แท้จิงเค้าคงหมดรักเราแล้วเลยหาเรื่องที่จะให้เราเลิกไปตัดใจไปเองโดยที่จิงๆแล้วเค้าสนุกกะเพื่อนไม่ได้รู้สึกอย่างที่เรารู้สึกเลย
โดย: mutualek วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:9:15:37 น.
  
ขอบคุณทุกกำลังใจ T-Y
โดย: cinta วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:0:46:17 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cinta
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
แบบว่ายังใหม่มากๆสำหรับที่นี่
เห็นบล็อกคนอื่นเค้าสวยๆงามๆก็ให้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ
ไม่รู้เค้าทำกันยังไง
ใครมีจิตเมตตาก็มาบอกกันมั่งเน้อ
free counters
New Comments