ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ตุลาคม 2554
All Blog
ทริปหน้า..ถ้ามี
ใช้เวลาด้วยกันให้ดีที่สุด
กอดเขาให้แน่นๆ ยิ้มให้เขากว้างๆ
หัวเราะให้เต็มเสียง
ให้เขารู้ว่า เราเต็มที่กับวันนี้ และทำดีที่สุด..ในวันนี้

ใส่แนวคิดเรื่องชีวิต ความรัก ความมั่นใจ ของเราเข้าไปให้เขารู้
แสดงให้เขาเห็นว่าเราเป็นผู้หญิงพิเศษ
เป็นคนที่เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข
เป็นผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของเขา
ของสิ่งรอบตัว
และ ของตัวเอง

เป็นผู้หญิงที่อยู่กับปัจจุบัน และรับความจริงของชีวิตได้อย่างเข้มแข็ง
เป็นผู้หญิงที่..มีความสวยงามในตัวเอง
มีความรักให้ตัวเอง
และจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหน มาทำร้าย
มาทำลายศักดิ์ศรีและความดีงามในตัวเองนี้..ลง

ชวนเธอไปทำบุญ ไหว้พระ
บอกเธอ ต่อหน้าพระ ว่า
รู้ไหม..สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของเราสองคน คือ

..การที่เราสองคน สื่อสารกันได้..

เราสองคน สามารถเปิดอก..คุยกันได้ทุกเรื่อง
สิ่งที่ฉันบอก..เธอฟัง
สิ่งที่ฉันต้องการ..เธอใส่ใจ
สิ่งที่ฉันไม่ชอบ เธอปรับปรุง

และ..
ฉันมีความสุข ที่ได้ใช้เวลาด้วยกัน
ฉันรักทุกนาที ของเราสองคน
รักอ้อมกอดของเธอ
รักน้ำเสียงนุ่มนวล และสัมผัสอัันอ่อนโยนของเธอ
รักเวลาที่เธอแสดงความแมน ลุกไปดูแอร์เสียงดังที่เรากลัว ให้
รักเวลาที่เธอออกไปปากซอยแล้วถือไอติมรสมะนาวมาฝาก
รักเวลาที่เธอกล่าวคำ"ขอโทษ" เมื่อรู้ตัวว่าผิด เมื่อฉันร้องไห้ พร้อมกับกระชับกอดแ่น่นๆ
รักเวลาที่เธอถือกระเป๋าให้ ทั้งหน้าตามุ่ยๆ
รักเวลาที่เธอยอมจ่ายค่าข้าว เพราะอยากจะไถ่โทษ
รักเวลาที่เธอเถียงๆๆ แต่สุดท้ายก็ยอมจำนน ต่อเหตุผล
รักเวลาที่เธอง้อๆๆ ถามๆๆ ว่า เป็นอะไร มาคุยกันหน่อยซิ
รักเวลาที่เธอหัวเราะ ยิ้ม และกวนประสาท
ฉันมีความสุข กับความเป็นเธอนะ รู้ไหม


ขอบคุณ ที่ทำให้ฉันมีความสุขมากกกก..ขนาดนี้


คนสองคน ก็เหมือนกระจกสองบาน
หากคนหนึ่งมีความสุข ความสุขนั้นก็จะสะท้อนออกไปหาอีกคน
เมื่ออีกฝ่ายมีีความสุข ความสุขนั้นก็สะท้อนกลับมาหาเราเอง
ฉันมีความสุข เมื่อเห็นเธอมีความสุข
ฉันยิ้มให้เธอ เธอยิ้มให้ฉัน
ความสุขนั้น สะท้อนกลับไปกลับมา
เหมือนกระจกสองบาน ที่หันหน้าเข้าหากัน


..สะท้อนความสุขหากัน..ไม่รู้จบ


ต่อไปข้างหน้า
ไม่ว่าความสัมพันธ์ของเราจะออกมาในรูปแบบไหน
ขอให้มันเป็นไปในทางที่เกื้อกูล เอื้ออาทรกันในทางแห่งบุญ
ส่งเสริมกันในทางกุศล
เตือนสติกันและกัน
ประคับประคองและเกื้อหนุนกันไปบนเส้นทางที่สูงขึ้น

เป็นกำลังใจให้กัน ปรารถนาดีต่อกัน ให้ิสิ่งดีๆแก่กัน
เติบโต..เรียนรู้..ไปด้วยกัน
และ..จริงใจต่อกัน


แป๊บๆเราก็จะห้าสิบ เราก็จะเป็นตาเป็นยาย
แป๊บๆโลกนี้ก็คงไม่มีเราอีกต่อไปแล้ว

หากวันนึงเรื่องของเรามันจะจบ
ก็ขอให้จบอย่างสวยงาม จบแบบดีๆ
จบแบบยังมีความดีงามของกันและกันให้นึกถึง มีความนับถือให้กัน
จบแบบคนเคยรู้สึกดีๆต่อกัน

ให้สิ่งดีๆระหว่างเรา..เป็นน้ำหล่อเลี้ยงใจ
ว่าครั้งนึง เราเคยรู้จักกับความรู้สึกแสนพิเศษนี้..นะจ๊ะ



เมื่อบอกเธอแล้ว ฉันจะพูดว่า

"ขอถามอะไรตรงๆอย่างนึงต่อหน้าพระ..ได้ไหม
เธอมีใครในใจหรือยัง มีคนที่รักไหม
มีคนที่คบอยู่หรือเปล่า
มีแฟน หรือคนรัก กิ๊ก หรือคนที่ดูๆกันอยู่ไหม
มีคนที่ถูกใจ คนที่ใกล้ชิด คนที่สนิทด้วยมากๆ คนรู้ใจ หรือไม่
เธอไม่จำเป็นต้องโกหก
เพราะที่ฉันถามเพราะฉันไม่อยากทำบาปกับผู้หญิงคนไหน
หากจะต้องถอย จะได้ถอยเสียแต่วันนี้
ดีกว่าจะมาเจ็บต่อไปเรื่อยๆ แล้ว..ไม่จบ"


"Yesssss, I can"


https://www.youtube.com/watch?v=C3ys56aK42M

https://www.youtube.com/watch?v=4Qz_OlFoPdc&feature=related



Create Date : 25 ตุลาคม 2554
Last Update : 26 ตุลาคม 2554 1:49:35 น.
Counter : 643 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cinta
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
แบบว่ายังใหม่มากๆสำหรับที่นี่
เห็นบล็อกคนอื่นเค้าสวยๆงามๆก็ให้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ
ไม่รู้เค้าทำกันยังไง
ใครมีจิตเมตตาก็มาบอกกันมั่งเน้อ
free counters
New Comments