ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
26 ธันวาคม 2559
All Blog
ChouChou Diary#1_The goodbye






26 ธันวาคม 2559 

ในที่สุด ความรักของฉันก็จบลง

ฉันไม่อยากจะใช้คำว่า อีกครั้ง
เพราะแม้ฉันจะเคยมีความรักมากี่ครั้ง 
แต่ก็ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฉันจะเสียน้ำตาได้มากมายขนาดนี้
คงเป็นเพราะฉันจริงใจกับมันมาก 
ฉันเป็นตัวของตัวเองเต็มร้อย
มันเป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า เราเป็นของกันและกันอย่างแท้จริง

นี้ใช่ไหม คือจุดอันตรายที่สุดของความสัมพันธ์
เมื่อวันหนึ่งเรารู้สึกว่า คนคนนั้นเป็นของเรา 
และเผลอลืมไปว่า เขาอาจจะไปจากเราไม่วันใดก็วันหนึ่งได้เสมอ
เมื่อนั้นเอง ที่คนบนฟ้า ก็จะพรากเอาทุกอย่างไปจากเรา

ฉันเผลอคิดไปได้ยังไง ว่ามันจะคงอยู่ ว่ามันจะยืนนาน
ฉันลืมไปได้อย่างไร ว่าไม่มีใครเป็นของใครอย่างแท้จริง

ความรู้สึกนี้มันช่างทรมาน
เมื่อตื่นขึ้นมา ก็มีเรื่องของเธอเข้ามาในหัวทันที
ตลอดเวลาที่อุบล ฉันข่มตาหลับลงได้เมื่อแสงอาทิตย์สาดแรงกล้า 
และตื่นเอาหลังจากตะวันที่ตรงหัว ได้ผ่านเลยไปนิดหน่อย 
มันเกิดขึ้นมาเป็นเดือนๆ 
สัญญาณแรกดังขึ้น ราววันที่ยี่สิบกว่า ของเดือนแห่งวันแม่ 
ที่ฉันเริ่มรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง
ฉันทนนิ่ง เงียบ อยู่ราวสองเดือน
ไม่กล้าแม้แต่จะถาม ว่านี่เราเลิกกันแล้วใช่ไหม
ข้อความที่อวยพรให้ฉันโชคดี ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต
มันหมายถึงชีวิตที่ไม่มีเธอใช่หรือไม่

ฉันปล่อยเวลาให้เราสองคนได้ไตร่ตรอง
ได้ทำความเข้าใจตัวเอง
นานชั่วกัปชั่วกัลป์ในความรู้สึก ในที่สุดฉันก็เขียนอีเมล์ไป
สามหน้ากระดาษ 
เพราะอีเมล์ฉบับนั้นหรือเปล่านะ ที่ทำให้เธอจบเรื่องของเราได้ง่ายขึ้น
เมื่อหวนคิดกลับไป ฉันก็อดนอยด์ไม่ได้ ว่านี่ฉันพลาดไปตรงนี้แล้วใช่ไหม

คำตอบที่คลุมเครือของเธอในตอนนั้น ช่างเหมือนหมอกควันสำหรับฉัน
แต่มันคงชัดเจนแล้วสำหรับเธอ
ฉันรอเวลาอีกราวสองอาทิตย์ จนประมาณ ตค แล้วฉันก็นัดสไกพ์คุยกันกับเธอ
ตอนนั้นเองที่ฉันเริ่มแน่ใจว่าระหว่างเรามันจบไปแล้ว..สำหรับเธอ
เธอบอกว่าเธอยังรักฉันเหมือนเดิม เหมือนวันแรกที่เราพบกัน
แต่เรื่องของเรามันเป็นไปไม่ได้ 
สำหรับฉัน มันไม่เคยจบ ฉันไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงด้วยซ้ำ
แม่กระทั่งตอนนี้ ฉันก็ยังเห็นภาพของเราสองคน รักกัน รักกันเหมือนเก่าก่อน
ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ถึงจะไม่ต้องตื่นมาด้วยภาพของเธอ 
และหลับไปด้วยรอยน้ำตาที่มีแต่เรื่องของเราอีกต่อไป


13 ตุลา 2559  วันที่คนไทยทั้งแผ่นดินเศร้าโศกเสียใจ
ฉันรู้สึกราวกับทุกคนกำลังร้องไห้ให้กับเรื่องของฉัน
หน้าวอลล์เฟสบุ๊ค หน้าเว็บไทยแทบทุกเว็บ
หน้าวอลล์เพื่อนๆทุกคนในเฟส ล้วนเป็นสีดำ
ฉันอยากคิดว่าทุกคนกำลังไว้ทุกข์ ให้กับความรักของเรา
ทั้งๆที่รู้ว่า จริงๆแล้วมันไม่ใช่
ฉันเขียนอีเมล์ บอกเลิกเธอ ตัดสัมพันธ์กับเธอ เหมือนว่าเก่งเสียเต็มประดา
เหมือนว่าไม่แคร์
ทั้งๆที่ร้องไห้มาเป็นเดือนๆ จนรู้สึกเหมือนไม่มีน้ำตาจะร้อง
ใครบอกกันว่าร้องไห้จนน้ำตาหมดตัว
ก็นี่ตอนนี้ วันที่ฉันนึกว่าจะไม่ร้องแล้ว
แต่มันก็ยังนองหน้าฉันอยู่นี่ไง

เธอเสียใจมากเช่นกัน แต่ก็มองไม่เห็นเลยว่าอนาคตของเราสองคนจะไปต่อได้ยังไง 
บอกฉันว่า I cannot imagine my life without you, please keep in close touch with me.

ก็ถ้ามันเป็นแบบนั้นทำไมเราไม่สู้ไปด้วยกัน
ทำไมเธอถึงปล่อยมือฉันแล้วโดดลงจากเรือไปเฉยๆอย่างนั้นเล่า
ความรักของเธอมันก็แค่ความรักของคนเห็นแก่ตัวใช่ไหม
ฉันยอมรับว่าโกรธ 
โกรธที่ถูกทิ้งไปท่ามกลางลมพายุที่โหมกระหน่ำ
รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้ลงเรือลำเดียวกัน แล้วเธอก็หักหลังฉัน ด้วยการโดดน้ำหายไปเมื่อวันที่เราต้องเจอกับพายุแค่เพียงลูกแรก
If you do not intend to stay, why the fuck did you ask me to join you on the journey?!!


ทำไมฉันไม่เอะใจกับเรื่องเล่าของเธอ
ทำไมฉันถึงไม่คิดว่า สิ่งที่เธอทำกับคนอื่นๆในความสัมพันธ์ที่ผ่านมา กับคนในครอบครัวเธอ
พ่อแม่เธอ
วันนึงเธอก็ทำกับฉันได้เช่นกัน

คนสองคนที่รักกันมากขนาดนั้น
แต่ต้องมาเลิกกันเนี่ยนะ
ถ้าเราเลิกกันเพราะใครคนหนึ่งนอกใจ
หรือหมดรักกัน
ฉันจะตัดใจเลิกได้ง่ายกว่านี้มาก
แต่นี่เรารักกัน เรารักกัน 
ทำไมเราต้องจบกันแบบนี้ด้วย

ฉันอยากให้ความเจ็บปวดนี้มันหายไป..หายไปกับสายลม
เพียงแค่ตื่นขึ้นมา ความเจ็บนั้นก็ลบเลือนไป
แล้วเธอก็บอกฉันว่า มันแค่ฝันร้ายเท่านั้นเอง
เช็ดน้ำตาให้ฉัน พร้อมกับโอบกอดฉันไว้แน่นๆ อย่างรักและสเน่หาจนสุดหัวใจ
เหมือนที่เคยเป็นมา ตลอดสามปี

ชูชูที่รัก เราหมดบุญกันแค่นี้จริงๆแล้วหรือ???
หากย้อนเวลากลับไปได้
ฉันจะเลือกนั่งเครื่องบินข้ามไปโคลัมเบีย แทนที่จะนั่งรถบัสเข้าเอกวาดอร์
หากย้อนเวลากลับไปได้
ฉันจะไม่มาอุบล ฉันจะฟังเธอ จะไปภูเก็ต หรือที่อื่น ที่เราสองคนจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข
หากย้อนเวลากลับไปได้
ฉันจะบอกรักเธอ มองลึกเข้าไปในดวงตาของเธออย่างอ้อยอิ่ง กอดเธอแน่นๆ จูบเธอให้เนิ่นนานที่สุด
ให้ร่างกายเราสองคนได้กอดรัด บอกรักกันและกันอย่างดูดดื่มและลึกซึ้ง 
ให้เหมือนว่าพรุ่งนี้จะไม่มีอีกแล้ว

ขอโทษ สำหรับความงี่เง่าทุกสิ่งอย่าง
ขอโทษ ที่ไม่ได้เห็นคุณค่า และไม่ได้พยายามใช้เวลาด้วยกันให้ดีที่สุด 
ขอบคุณ ที่รักฉันอย่างหมดหัวใจ  ทียอมรับฉันอย่างที่ฉันเป็นอย่างลึกซึ้ง
ขอบคุณ สำหรับความรักอันจริงแท้ ที่ให้ฉันได้รู้ว่าความรักที่ได้รับการรักตอบนั้น มันมีค่ามากแค่ไหน

ChouChou although we dont talk like before , although I appear to be angry, to be cold or to be distant, I TRULY AND DEEPLY LOVE YOU.
It hurts so much I am afraid that my anger will overcome my love for you.
I dont want that - NEVER!
It is hard to love so much and have to try to be friend.
You will have a special place in my heart, my love.
I wish I had the courage to say all these to you, mon big bear chouchou.
I am sorry I cant. 
I wish I could call you with this sweet pet names we used to call each other all the time.


Love you dearly,
Your little chouchou, ALWAYS!



I found myself dreaming
In silver and gold
Like a scene from a movie
That every broken heart knows 
we were walking on moonlight
And you pulled me close

Split second and you disappeared and then I was all alone

I woke up in tears
With you by my side
A breath of relief
And I realized
No, we're not promised tomorrow

So I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you
Like I'm saying goodbye
wherever we're standing
I won't take you for granted 'cause we'll never know when
When we'll run out of time so I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna love you like I'm gonna lose you

[John Legend:]
In the blink of an eye
Just a whisper of smoke
You could lose everything
The truth is you never know

So I'll kiss you longer baby
Any chance that I get
I'll make the most of the minutes and love with no regrets

Let's take our time
To say what we want
Use what we got
Before it's all gone
'Cause no, we're not promised tomorrow


[Both:]
So I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you
Like I'm saying goodbye wherever we're standing
I won't take you for granted 'cause we'll never know when
When we'll run out of time so I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna love you like I'm gonna lose you

Hey
Whoa

I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you
Like I'm saying goodbye wherever we're standing
I won't take you for granted 'cause we'll never know when
When we'll run out of time so I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna love you like I'm gonna lose you






Create Date : 26 ธันวาคม 2559
Last Update : 27 ธันวาคม 2559 1:58:09 น.
Counter : 498 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cinta
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
แบบว่ายังใหม่มากๆสำหรับที่นี่
เห็นบล็อกคนอื่นเค้าสวยๆงามๆก็ให้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ
ไม่รู้เค้าทำกันยังไง
ใครมีจิตเมตตาก็มาบอกกันมั่งเน้อ
free counters
New Comments