Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
18 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

Lover's Moon - Glenn Frey (ภูสมิง)



There's a lover's moon..tonight
As I look back...over my shoulder
All the stars...are shining bright
Just like the nights...when I used to hold her
She's out there somewhere...
Under the lo..ver's moon

Lover's moon,...won't you shine on me?
I'm dancing with...a memory
I wish I may,...I wish I might
Have one last chance...to hold her tight
Waiting,...I know she's waiting
I know she waits...for me...
Under the lover's moon

There's a lover's moon..tonight
Shining down...on half of this world
So many souls...are in it's light
But for me...there is just one girl

And she's waiting,...I know she's waiting
I know she waits...for me...
Under the lover's moon...

.. Under the lover's moon ..
.. Under the lover's moon.


The contents taken from :https://www.youtube.com


Click to lists of the Musics and Lyrics




 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2552
4 comments
Last Update : 24 มีนาคม 2557 19:20:23 น.
Counter : 3691 Pageviews.

 

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ
เปิดมา ตกใจ ดีใจ สุดขีด พี่อายุเลยหลักสี่มาเกือบครึ่งแล้ว เพลงนี้เป็นเพลง "ของเรา" พี่หามานานมาก
มีคุณคนเดียว ที่ทำให้พี่ได้ฟังเพลงนี้อีก จะรีบโทรไปรายงานให้สามี ทราบเดี๋ยวนี้เลยค่ะ อยากบอกว่า
"ขอบคุณอย่างสุดหัวใจ"

 

โดย: october IP: 124.120.149.183 19 กุมภาพันธ์ 2552 6:54:23 น.  

 

อยากฟังเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง nothing hill จังค่ะ

 

โดย: แตงโม IP: 125.26.31.92 5 พฤษภาคม 2552 16:22:41 น.  

 

ชอบมากเลยคับเพราะได้ยิ้นดีเจที่ กทม ว่าEagies มาเมื่องไทยแต่ไทยขอเพลงนี้กลุ่มนักดนตรีต้องรีบช้อมกันใหญ่เลยเพราะที่ต่างประเทศไม่ฟังเขาลืมกันงะคับแต่ไทยฟังแลวดีจัยเลยงะคับ

 

โดย: แฟน Eagies r IP: 114.128.140.106 27 มีนาคม 2553 22:47:02 น.  

 

เพลงซึ้งดีค่ะ เหมือนเพลงกล่อมเด็กเลย!!!~

 

โดย: Katashi IP: 223.27.228.226 1 สิงหาคม 2555 14:08:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.