Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 
1 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

สีผมเสริมเสน่ห์ สไตล์ดารา

ทำสีผม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สีผิว
หลายครั้งที่การทำสีผมสีที่ชอบหรือที่กำลังนิยมอาจไม่เหมาะกับคุณ
ลองนำเทคนิคการเลือกสีผมจากสีผิวไปใช้
รับรองว่าจะได้สีผมที่ทั้งสวย และเสริมใบหน้าให้ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

ผิวขาวอมชมพู สาวผิวสีนี้ดูมีสุขภาพดี สีผมที่เหมาะกับคุณ คือเฉดสีบลอนด์
ควรเลือกสีบลอนด์ประกายหม่น หรือโทนน้ำตาลทอง และทองแดงประกายน้ำตาล
แล้วเสริมด้วยการทำไฮไลต์โทนอ่อนกว่าหนึ่งระดับ เพื่อช่วยให้ผิวดูไม่ซีดเกิน ไป

ผิวขาวอมเหลือง สีผิวนี้ทำให้ใบหน้าดูซีดเซียวหรือเหนื่อยล้าไม่สดใส
จึงควรเลือกทำสีผมโทนสีแดง เช่น ประกายม่วงเหลือบแดง น้ำตาลแดงประกายม่วง
หรือแดงเข้มประกายแดง

ผิวสองสีหรือสีน้ำผึ้ง เหมาะกับผมโทนสีทอง เช่น สีส้ม น้ำตาลทองเคลือบประกายทอง
สีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีเนื้อ หรือทำไฮไลต์สีน้ำตาลอ่อนไล่ระดับ เพื่อช่วยให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น

ผิวสีแทน ผิวคล้ำหรือผิวสีเข้ม เหมาะกับผมสีน้ำตาลแก่ น้ำตาลช็อกโกแลต สีมอคค่า
และควรเพิ่มประกายทองแดง หรือเพิ่มมิติด้วยไฮไลต์ไล่ระดับ เพื่อขับให้สีผิวไม่ดูคล้ำจนเกินไป

วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์
วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์

มาแอบดูดาราเค้าทำสีผมกันดีกว่า ว่าสีไหนจะโดนใจสุด ๆ

เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ลูกตาล อาริษาสีผมเสริมเสน่ห์ สไตล์ดารา
ลูกตาล อาริษา (ภาพซ้าย)

แป้ง อรจิราพีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
แป้ง อรจิรา และ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

วิกกี้ สุนิสา เจทท์แนนนี่ girly berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
วิกกี้ สุนิสา เจทท์ และ แนนนี่ girly berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

สีผมเสริมเสน่ห์ สไตล์ดารากาละแม พัชรศรี
กาละแม พัชรศรี (ภาพขวา)

กิ๊ปซ่า girly berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่เกรซ กาญจน์เกล้า
กิ๊ปซ่า girly berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ เกรซ กาญจน์เกล้า


บทความจาก: //www.healthandcuisine.com
ที่มา ://women.mthai.com


*** สารบัญแฟชั่น




 

Create Date : 01 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 12 เมษายน 2555 2:12:04 น.
Counter : 9309 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.