Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

เพิ่มความกิ๊บเก๋ให้ตัวเอง ด้วยโบว์น่ารักๆ

เพิ่มความกิ๊บเก๋ให้ตัวเอง ด้วยโบว์น่ารักๆ
สาวๆ ที่อยากเพิ่มดีกรีความหวานให้กับตัวเอง วันนี้เรามีความกิ๊บเก๋มาฝากกันค่ะ
นั่นก็คือ โบว์น่ารักๆ ที่ตอนนี้กำลังอินแบบสุดๆ
ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมสาวอินเทรนด์ทั้งหลาย เค้าก็มักจะมีโบว์เก๋ๆ แอบชิคอยู่ด้วยนะคะ

อย่างฉบับนี้เรามาดูกันที่โบว์แต่งผมกันค่ะ เพราะโบว์สุดชิคที่ว่านี้
ไม่ว่าจะเล็กจะใหญ่ก็เก๋เริ่ดได้ไม่หยอกเลยล่ะค่ะ
เพราะโบว์จะสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผมสวยๆ ของสาวๆ ได้อย่างชวนมองทีเดียวค่ะ
แนะนำให้คุณผู้หญิงแอบเก๋ ด้วยการหาโบว์เส้นโตๆ มาลองติดที่ผมดูสิคะ จะได้ลุคที่น่ารักสดใส
แถมยังทำให้ดูมีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้น จากผมทรงธรรมดาๆ จะกลายเป็นลุคสวยๆ สะดุดตาไปเลยค่ะ
















How To Get It
วิธีทำก็ง่ายแสนง่ายค่ะ ก่อนอื่นเพื่อให้ผมสวยดูมีวอลลุ่ม ใช้เครื่องม้วนไฟฟ้าม้วนผมให้เป็นลอนสวยเสียก่อน
จากนั้นก็นำโบว์สำเร็จรูปเส้นโตๆ มาติดไว้ที่ผมแล้วยึดด้วยกิ๊ฟเก๋ไก๋ซักหนึ่งตัว
จากนั้นก็เก็บรายละเอียด จัดทรงให้เรียบร้อย ก็สวยน่ารักได้แล้วล่ะค่ะ


ข้อมูลโดย : //www.womanstoryonline.com

ที่มา :
//women.kapook.com
//www.globalfashionreport.com

ภาพจาก :
//www.dahong.co.kr
//www.5mygirl.com
//www.fabsugar.co.uk


สารบัญแฟชั่น




 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 12 กรกฎาคม 2553 19:42:11 น.
Counter : 2241 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.