Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
4 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

เกาะขอบแฟชั่น “ทรงผม” บนรันเวย์

เกาะขอบแฟชั่น “ทรงผม” บนรันเวย์

จะมีอะไรสนุกในโลกของแฟชั่น ไปมากกว่าการเกาะขอบรันเวย์ ดูไอเดียเก๋เริ่ดของดีไซเนอร์แบรนด์ต่างๆ
รังสรรค์เสื้อผ้าออกมาในแต่ละคอลเลกชัน สำหรับสปริง / ซัมเมอร์นี้
พี แอนด์ จี บิวตี้ ได้เผยเทรนด์ล่าสุดประจำรันเวย์ระดับโลก ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัปเดต
ด้วยสไตล์การแต่งหน้าและทำผมแบบ Techno Romance

Pat McGrath เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดังควบตำแหน่ง Global Creative Director ของพีแอนด์จี บิวตี้
เรียกแนวคิดของฤดูกาลนี้ว่า “New Dawn” ซึ่งหมายถึง การกลับมาของความสดใสและเรียบง่าย
ที่เป็นการก้าวข้ามไปอีกขึ้น ในขณะที่ Sam McKnight ช่างผมชื่อดังบนเวทีฮอลลีวู้ด
และตำแหน่ง Global Hair Ambassador ของแพนทีน ได้สะท้อนมุมมองของแฟชั่นผมในฤดูกาลนี้ไว้ว่า
เป็นแบบ New understatement และ Casual elegance ซึ่งถ่ายทอดมาเป็นทรงผมทั้งหมดในคอลเลกชันรับร้อนนี้
ผ่านผลงานของ Chanel, Kinder Agguguni, Miu Miu, Bottega Veneta, Michael Kors และ Marchesa
นั่นคือ การนำเอาโทนสีอ่อนแบบพาสเทลและรูปแบบที่เรียบง่าย
มาสานต่อจากรายละเอียดที่ ซับซ้อนของคอลเลกชันที่แล้ว

สำหรับเทรนด์ผมในฤดูกาล นี้ Sam McKnight ได้กล่าวเอาไว้ว่า
“เทรนด์ทรงผมในซีซั่นนี้เป็นตัวแทนของคำว่า ‘Modern Elegance’ อย่างแท้จริง
ซึ่งในแทบจะทุกโชว์บนรันเวย์ของซีซั่นนี้จะเน้นความเย้ายวน นุ่มนวล สัมผัส ความเป็นประกาย ความเรียบง่าย
และภาพที่ดูเหมือนไม่จงใจมากนัก โดยจะเน้นให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ
เพราะจุดเล็กๆ เหล่านี้ที่ทำให้เกิดความแตกต่างและสร้างมุมมองใหม่ๆ ขึ้นมา” ซึ่งรูปแบบผมแบบเดิมๆ
ที่เน้นความหรูหราจะเปลี่ยนเป็นรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด understatement และ considered

เกาะขอบแฟชั่น “ทรงผม” บนรันเวย์


เกาะขอบแฟชั่น “ทรงผม” บนรันเวย์


เกาะขอบแฟชั่น “ทรงผม” บนรันเวย์


เกาะขอบแฟชั่น “ทรงผม” บนรันเวย์


เกาะขอบแฟชั่น “ทรงผม” บนรันเวย์


ที่มา :
//www.globalfashionreport.com
//www.manager.co.th


สารบัญแฟชั่น





 

Create Date : 04 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2553 19:57:26 น.
Counter : 2290 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.